Nét nổi bật vầ ngoại thất và nội thất của Hyundai Starex 2014


Ngoại Thất

Xe có kích thước dài 5150 mm, rộng 1920 mm, cao 2135 mm và chiều dài cơ sở 3200mm.Đầu xe, Starex  2014 được thiết kế với cụm đèn pha halogen kiểu mới nổi bật, cùng với lưới tản nhiệt mạ crom được thiết kế khá hài hoà.
Cửa hông được thiết kế trượt hai bên tiện dụng, thoải mái giúp cho viện vận chuyển bệnh nhân lên xuống dễ dàng.
Đuôi xe, tổ hợp đèn hậu phía sau được thiết kế khá lớn vừa dễ quan sát vừa đảm bảo yếu tố an toàn. Phía trên của cản sau được gắn phần thép để đón bánh xe của cáng chính giúp cho việc đẩy cáng lên xe là khá dễ dàng.

starex

Nội Thất

Không gian nội thất trong xe được thiết kế khá rộng rãi nhờ sở hữu kích thước ngoài khá lớn, xe có thể chở được 3 người trong khoang lái.
Xe cứu thương Hyundai Starex trang bị hệ thống điều hoà 2 chiều với 2 dàn lạnh độc lập, dàn lạnh trong khoang bệnh nhân có thể điểu chỉnh được nhiệt độ và được khởi động bằng nút bấm phía trong cabin tài xế.
Khoang xe phía sau cũng khá rộng rãi có thể chứa cùng lúc cáng chính chở bệnh nhân, cáng phụ và hai hộp đựng dụng cụ y tế cùng 5 người ngồi sau. Cửa sau xe được mở lật lên rất dễ dàng cho việc di chuyển bệnh nhân.
Đèn trần trong khoang bệnh nhân được thiết kế dạng led, đèn soi bệnh nhân kiểu ray trượt được có thể di chuyển mọi vị trí bên trong chỗ ngồi, có thể tự điều chỉnh độ sáng để phù hợp khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét