Bao bì giấy độc đáo mang tính đặc trưng cho sản phẩm

Mới môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì việc sử dụng bao bì giấy hiện nay là một việc làm cần thiết để bảo vệ môi trường, bên cạnh đó sử dụng bao bì giấy còn làm tăng thêm sự phong phú cho thương hiệu của công ty.

Bao bì giấy không phải chỉ là hình thức bảo vệ hàng hóa dưới tác động của nhân tố ngoại lực, vi sinh làm hư hại sản phẩm mà ngày nay nó còn là cách thức thu hút sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm. Đồng thời tạo ra điểm nhấn độc đáo mang tính đặc trưng cho sản phẩm.

Xuât hiện từ khá lâu đi kèm với sự xuất hiện của hàng hóa, nhưng mãi gần đây doanh nghiệp mới tập trung vào thị trường đầy tiềm năng này. Hiện nay có rất nhiều công ty nhận tư vấn, thiết kế mẫu mã bao bì với giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự khác biệt cho sản phẩm.

bao bì giấy


Trên thị trường có rất nhiều hãng có ý tưởng độc đáo về bao bì này như: Mật ong của thương hiệu Bees mang lại ấn tượng đầu tiên với khách hàng chính là hình ảnh bánh mật sánh vàng, Bánh mỳ Gnome vơi shinhf ảnh ông già Noen kết hợp với phần bánh nhô lên như chiếc mũ đáng yêu, nếu quấn tai nghe Note bạn sẽ tạo thành hình nốt nhạc đôi, Bánh quy mật của Beehive Honey bao bì được thiết kế thành hình chú gấu tham ăn bánh quy mật, tạo cảm giác về sự thu hút và hấp dẫn của món ăn, Hộp diêm - Ford Ranger Extreme nếu mở ra sẽ là chiếc xe tải Ford đầy ấn tượng, ... còn rất nhiều ví dụ điển hình nữa về việc sáng tạo không biên giới của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Không chỉ vậy bao bì giấy còn giúp bạn bảo vệ đôi tay, đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm. Bạn không phải lo lắng như khi sử dụng bao bì chế tạo bằng nilon là không rõ nguồn gốc, đa phần được sản xuất theo kiểu thủ công tại hộ gia đình, cá thể kinh doanh, ...

Bao bì giấy là cách thức bảo vệ môi trường do giấy có thể tái sử dụng hay phân hủy nhanh trong môi trường. Tuy nhiên bạn nên phân hủy để đảm bảo tiết kiệm tài nguyền thiên nhiên một cách đúng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét