Biển quảng cáo cocacola

Nói đến cocacola chúng ta không thể không biết được đó là một thương hiệu nổi tiếng tồn tại hơn 127 năm trên thế giới, Ngoài những quảng cáo truyền hình  hoặc kĩ thuật số thì cocacola còn mang lại cho chúng ta những  bien quang cao  là những tác phẩm nghệ thuật.
Các billboard của hãng có chung một đặc điểm nổi bật là tạo ấn tượng mạnh và khả năng truyền cảm hứng đến người xem
Tại Việt Nam, Coca-Cola đã kết hợp cùng họa sĩ Phan Vũ Linh, họa sĩ nổi tiếng với những tác phẩm digital art và tranh nghệ thuật, để sáng tác billboard vẽ sơn dầu Coca-Cola lớn nhất Việt Nam. Billboard đang được treo tại 2 địa điểm: Hà Nội (3A Âu Cơ, Tây Hồ) và TP HCM (307, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận).

bien quang cao

Billboard với kích thước lớn đã khiến họa sĩ gặp nhiều thử thách trong việc phác thảo bản vẽ và pha trộn màu sơn. Để hoàn thành billboard, ekip phải chuẩn bị hơn 225m2 vải bố nilon (chất liệu này khác với bố vải thường, có ưu điểm rất bền giữa trời mưa gió, có độ bám tốt, tỷ lệ bắt màu cao, cho chất lượng hình ảnh sắc nét) với hơn 50kg sơn các màu, 40 cọ vẽ nhiều kích cỡ. Nói về tác phẩm mang dáng vẻ nghệ thuật độc đáo này, họa sĩ Vũ Linh cho biết: “Đây là billboard có hình ảnh trừu tượng về một anh thợ đang sơn bức tường dang dở, đến giờ nghỉ ngơi, anh chàng ngẫu hứng vẽ lên tường 'Giải lao rồi, Coca-Cola thôi'”. Billboard truyền đi thông điệp tích cực về những phút giây thư giãn và khuyến khích mọi người hãy luôn nghĩ về Coca-Cola như một người bạn đồng hành và sẻ chia trong những giờ giải lao của cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét