Các loại đèn sưởi cho trẻ

bong den suoi am
Bong den sưởi Hans của Đức:
Chế độ làm nóng nhanh sau 1s khi bật công tắc dễ dàng sử dụng , đặc biệt an toàn ngay cả với trẻ em ,chống chập chống cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu.
- Đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp nhiệt đô phòng ấm hơn so với nhiệt độ không khí. Đèn sưởi nhiệt bằng tia hồng ngoại truyền nhiệt đến cơ thể bé bằng bức xạ hồng ngoại, cho cảm giác ấm nhanh hơn và thực tế tiết kiệm điện hơn. Làm giảm các bệnh ho, cảm lạnh ở trẻ và tạo ra cảm giác ấm áp ở trẻ
Bạn nên sử dụng loại đen dài, có công suất 2000W để giữ ấm cho trẻ. Thay vì lắp cố định trong nhà tắm, bạn có thể dùng móc treo để sử dụng trong nhà tắm hoặc trên thành giường, những nơi mà bạn vệ sinh cho bé.
Bởi vì trẻ còn  nhỏ, nhất là những trẻ sơ sinh thì mắt còn yếu, vì vậy không nên dùng đèn có ánh sáng trắng mà nên sử dụng đèn sưởi không chói mắt được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ.
Nên lựa chọn bóng đèn không chói mắt dành cho trẻ nhỏ như: bề mặt đèn được làm bằng hợp kim ít dẫn nhiệt nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào thì mặt đèn cũng không gây bỏng, khả năng chống cháy nổ tốt ; quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn; sử dụng tia hồng ngoại không làm da bé bị khô, không đốt cháy oxy, sưởi ấm tức thì mang đến sức khỏe cho bé.
Đèn sưởi cao cấp Heizen
Sản phẩm không chói mắt dành cho trẻ nhỏ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với bè mặt inox mang tông màu lạnh, chịu nhiệt độ cao và bóng đèn hồng ngoại dạng ống với ánh sáng hồng dịu được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt của trẻ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét