Kết hợp Du lịch team building trên bãi biển

Cứ hè đến, hầu hết các công ty đều tổ chức cho nhân viên công ty đi du lịch nghỉ mát. Tuy nhiên nếu cứ năm nào cũng chỉ đơn thuần là đi du lịch biển, ăn uống...thì thật là nhàm chán, bạn muốn thay đổi, muốn tạo sự khác biệt, không chỉ đơn giản là một chuyến du lịch, một chuyến nghỉ mát bình thường, muốn tạo sự phấn khởi cho toàn nhân viên công ty thì du lịch team building là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đây.

Một chuyến du lich team building bãi biển được khá nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn bởi loại hình này mang lại khá nhiều thành quả. Team building bãi biển với đặc điểm không gian rộng rãi, thoáng thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, sau màn vui chơi trên bãi biển toàn thể nhân viên có thể ra tắm biển thỏa thích.
Hãy để chuyến đi của bạn tạo cho cán bộ nhân viên sự trải mình thật sự, sự thấu hiểu lẫn nhau và cơ hội để thể hiện mình. Lồng ghép các hoạt động Team building trong chuyến du lịch công ty là một giải pháp lý tưởng cho những kỳ vọng của ban tổ chức, của lãnh đạo và toàn thể công ty.

du-lich-ket-hop-team-building

Một số trò chơi được tổ chức trên bãi biển như trò nàng tiên cá (mỗi đội sẽ cử một đại diện là nàng tiên cá, sau đó các thành viên khác trong đội sẽ làm cách nào đó nhanh nhất đăp kín cát trên người thành viên đó), hoặc trò con đường tình yêu ( mỗi đội cử ra một đại diện, số người còn lại sẽ nằm xếp thành hàng dài, thành viên được cử ra sẽ trườn lên chân các thành viên còn lại làm cách nào đó nhanh chóng nhất đến được với đích) hay trò lượn sóng (tất cả các thành viên đứng trong một dải cao su hình tròn, sau đó toàn bộ thành viên sẽ di chuyển một cách nhanh nhất đến đích mà không có thành viên nào bị ngã ra khỏi vòng tròn đó),… Tuy nhiên, việc lựa chọn trò chơi nào cũng cần căn cứ vào số lượng thành viên, độ tuổi của người chơi chúng tôi sẽ đưa ra các trò chơi thích hợp nhất.

Vì Team building được tổ chức trên bãi biển, do đó có thể tận dụng bãi biển vào buổi tối để tổ chưc tiệc ngoài trời, có thể sẽ là đêm giao lưu ca nhạc, hoặc đốt lửa trại,…Tất cả những trò chơi, kế hoạch cũng như lịch trình của bạn sẽ được chúng tôi lên lịch cụ thể, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều cho chuyến đi của công ty mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét