Niềm vui từ những ánh đèn chiếu sáng nơi công cộng

Ánh đèn của hệ thống chiếu sáng công cộng đã đem lại biết bao lợi ích và niềm vui cho người dân, góp phần làm đẹp nên một cảnh quan, và lộng lẫy hơn với các màu sắc lung linh huyền ảo khi bầu trời về đêm mà đặc biệt là các dịp lễ lớn và đón xuân về.
 
 
Hệ thống chieu sang cong cong không còn xa lạ với nhiều người dân nữa. Ngày nay, từ những khu xóm nhỏ, nahf cửa cho đến con đường cao tốc, công viên, ... tất cả mọi nơi đều sử dụng hệ thống chiếu sáng công cộng.
 
Đây là hình thức nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời tăng cảnh quan.
 
Tô đẹp hơn cho phố phường về đêm là sắc vàng, sắc trắng của hệ thống đèn chiếu sáng, soi bóng những con người tất bật về đêm. Nó tạo nên những màu sắc tươi sáng cho không gian đêm yên tĩnh, đặc biệt về mùa đông mang lại không khí ấm áp trong cái gió lạnh cắt da cắt thịt của gió mùa.
 
Hệ thống chiếu sáng công cộng ngày nay còn được sử dụng nhiều với mục đích trang trí. Thật không khó để bắt gặp hệ thống đèn rọi, đèn đủ màu sắc trang trí thành phố mỗi khi tết đến xuân về, ngày lễ, .. qua đó người dân hào hứng hơn với cái không khí tràn ngập lễ hội này.
 


chieu sang cong cong
 
 
Thành phố nào cũng có đôin gũ nhân viên chiếu sáng đô thị, với mục đích trang trí thành phố rực rỡ trong ánh đèn về đêm. Phóng tầm mắt từ những ngôi nhà cao tầng ra xung quanh thành phố, ngắm nhìn sự hòa quyện của nhiều loại ánh sáng về đêm, thật tuyệt vời phải không các bạn.
 
Hiện nay hệ thống chiếu sáng công cộng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, độ rọi, ... tùy theo mục đích khác nhau mà nhân viên chiếu sáng lựa chọn, thiết kế hệ thống cho từng khu vực.
 
Ví dụ như khi chiếu sáng công viên, nhân viên chiếu sáng thường hay sử dụng đèn rọi lắp đặt từ chân nhánh cây hay tượng đài, bồn hoa để tạo thành góc chiếu sáng ngược, hoàn hảo, khiến người xem có thể theo dõi toàn bộ cảnh sắc về đêm của khu vực. Kết hợp với đó là hệ thống đèn led, đèn nháy, quấn quanh thân cây, tán lá, taọ khung cảnh huyền bí, bóng là cho khu vực.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét