Ghế đá hoa cương có ưu điểm gì nổi bật

Ghế đá ngày nay được sụ dụng rất rộng rãi ở trong công viên, trường học...tính bền của nó theo thời gian.Ghế đá hoa cương hiện nay là loại được sử dụng nhiều nhất trong các loại ghế đá

ghe da

Đá hoa cương hay còn gọi là đá Granite là loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngành ốp lát xây dựng và chế tác bàn ghế đá.
Đây là một loại đá được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Quá trình biến chất tái tinh thể hóa các loại đá trầm tích này để thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.
Chính vì thế, các loại bàn ghế đá hoa cương mang lại cho không gian ngôi nhà sự sang trọng, lịch lãm và là sự hòa hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.Tất cả điều đó là nhờ vào những ưu điểm của bàn ghế đá hoa cương như:
-         Đá hoa cương có độ cứng cao vì do kết cấu tinh thể
-         Ít thấm nước
-         Có thể chịu xước, mài mòn
-         Bền màu theo thời gian
-         Tính chịu lực cao, chịu được sự va đập mạnh
-         Màu sắc tự nhiên vô cùng đa dạng: sau khi hoàn thiện, bà ghế đá hoa cương duy trì được độ bóng dài lâu "vĩnh cửu" tồn tại theo thời gian và luôn giữ được vẻ sáng bóng như ban đầu.
-         Khả năng chịu nhiệt của bàn ghế đá hoa cương vô cùng cao
-         Không chứa các chất gây hại cho sức khỏe. Độ rỗng không tồn tại rất khó cho vi khuẩn xâm nhập. 
-         Mặt thẩm mỹ: Sản phẩm được tạo vân cùng với các hạt pha lê, kết tinh tạo ra hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên phong phú, đa dạng có chiều sâu, tinh xảo, chất lượng cao.

Thực ra với các ưu điểm của bàn ghế đá hoa cương, thì chắc hẳn đây là một sản phẩm đáng để được lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét