Phân loại phụ tùng xe hyundai starex

Có thể phân loại các phụ tùng xe Hyundai Starex 2014 như sau:

Phụ tùng ô tô chính hãng (Genuine Parts):
Là sản phẩm của chính nhà sản xuất ô tô Huyndai cung cấp. Nhà sản xuất ô tô tổ chức cung cấp linh kiện phụ tùng trên phạm vi toàn cầu. Phụ tùng chính hãng thường có giá cao nhưng chất lượng bảo đảm cùng với chế độbảo hành nghiêm túc.

Phụ tùng OEM (original equipment manufacture):
Là loại phụ tùng thay thế - OEM này không phải là hàng thứ cấp, nó được bán với giá rẻ hơn, thông thường giá bằng khoảng 60% - 70%. Tuy nhiên, một nhà sản xuất OEM chỉ có thể làm một vài chi tiết nên không thể cung cấp đồng bộ nhu cầu của khách hàng được.

Phụ tùng đã qua sử dụng (secondhand – recycling part ):
 Khi mua các phụ tùng này cần có kinh nghiệm thực tế về  và giao kết chặt chẽ với người bán hàng tránh hàng sai khác tiền mất tật mang. Thông thường áp dụng nhiều cho lĩnh vực xe tải hoặc xe chuyên dùng , xe cao cấp đắt tiền .
Phu-tung-xe-huyndai

Phụ tùng nhái theo Phụ tùng OEM:
 Chỉ nên sử dụng hàng nhái với các chi tiết không quan trọng hoặc dùng tạm thời với sự đồng ý của chủ xe. Nếu kiểm soát được chất lượng hàng nhái thì có thể thay thế cho khách hàng đồng ý sử dụng nhất là xe rẻ tiền , xe tải …


Phụ tùng nội địa , phụ tùng xuất khẩu , phụ tùng khu vực:
Tuỳ theo điều kiện kinh tế,vùng địa khí hậu mà các hãng cung cấp loại ôtô phù hợp.Và cũng kèm theo các loại phù tùng khác nhau, một số hãng duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao hơn với cùng loại sản phẩm khi bán sản phẩm đó trong nước như Nhật – Hàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét