Sử dụng pallet một cách hợp lý

 Ngày nay, sản phẩm Pallet  càng được quan tâm và nâng cao chất lượng với những yêu cầu khắc khe hơn. Pallet nào có độ ma sát tốt hơn thì chúng sẽ có độ bền hơn, và cũng như được xử lý một cách dễ dàng hơn bằng những thiết bị vận hành tự động. 
Đối với các loại pallet khác, không phải là pallet go thì một hệ số kiểm soát ma sát cao là rất cần thiết để ngăn chặn những pallet này trượt từ càng xe nâng hoặc những hệ thống kệ xuống. 
pallet-tieu-chuan
 Nếu như yêu cầu và một pallet nhựa xuất khẩu không cao thì không cần phải chọn loại bốn chiều, pallet hai chiều với những thanh đố hình chữ V là đủ vì chúng có thể tăng độ cứng và độ vững chãi cho bản thân pallet.
 Pallet cứng được bền hơn, và được xử lý dễ dàng hơn bằng thiết bị tự động. Nếu một pallet không cần phải được nâng lên từ tất cả bốn mặt có thể được sử dụng, với những lợi ích bổ sung thêm độ cứng và sức mạnh. Chỉ định dung sai về độ phẳng và hàm lượng nước có thể giúp các nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu của mục tiêu. Kiểm tra tấm nâng hàng, dù trực tiếp hoặc qua một bên thứ ba (chẳng hạn như "SPEQ" pallet kiểm tra) cung cấp sự đảm bảo bổ sung chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét