Thiết kế nhà biệt thự phong cách Ý

thiet ke nha biet thu italia
Điểm đặc biệt là thiết kế nhà biệt thự Ý mang lại ấn tượng về uy tín, quy mô và tiềm lực trong cảm nhận của khách hàng dành cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự dựa trên ý tưởng phối hợp giữa tính chất hình khối theo một tỷ lệ hài hòa với các tác phẩm phù điêu tinh tế, sắc sảo tạo nên  nét thẩm mỹ và chiều sâu cho công trình. Đặc biệt, vẻ đẹp của công trình càng được thể hiện hoàn hảo  khi về đêm với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí xung quan ngoại thất, giúp tỏa sáng và làm cho ngôi biệt thự thêm phần sang trọng và tráng lệ.

Chất cổ điển đâm chất Italia của biệt thự được khéo léo vận dụng vào các đường nét, chi tiết thiết kế. Những thức cột Corinth âm tường có tiết diện vuông làm chủ đạo phối hợp với kết cấu mái vòm bán nguyệt tạo nên  nét đẹp hài hòa cho công trình.

Màu sắc công trình sử dụng sơn gai trắng giả đá phối với chất liệu đá marble tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình. Thiết kế biệt thự được gia công tỉ mỉ ở phần phào của mái và gờ cửa sổ để giảm thiểu sự đơn điệu thô cứng của công trình. Đồng thời sử dụng các thức cột liên tường hợp với các đường gờ phân vị ngang tạo kết cấu chặt chẽ và nét bề thế, khỏe khoắn cho công trình. Ngoài ra, công trình còn sử dụng nhiều thức cột Corinthian ở tầng trên cùng, mang vẻ đẹp phảng phất của kiến trúc La Mã cổ đại.
Sân thượng gồm: Phòng thờ, phòng tập gym, sân thượng, khu giặt ủi và sân phơi.

Sân thượng có thể thiết kế có diện tích rộng rãi, thích hợp để bố trí tiểu cảnh , cây cới hay bàn trà để gia chủ có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên. Phòng thờ được bố trí ở vị trí yên tĩnh, có tính chất trang nghiêm và thiêng liêng. Ngoài ra, bố trí khu vực giặt ủi và sân phơi ở vị trí kín đáo phía sau đem lại thuận lợi cho hoạt động của gia chủ.

Về các loại  Kiến trúc Italia
Kiến trúc Gothic
Kiến trúc Gothic xuất hiện ở Italy vào thế kỷ thứ 12.  Kiến trúc Gothic luôn luôn duy trì các giải pháp ardite kiến trúc và đổi mới kỹ thuật của nhà thờ Gothic Pháp không bao giờ xuất hiện: kiến trúc sư người Italia ưa thích để giữ truyền thống xây dựng thành lập tại các quốc gia trước đó. Thẩm mỹ, tại Italia sự phát triển theo chiều dọc là hiếm khi quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét