Căn hộ gây sốt bất động sản tp . Hồ Chí Minh trong tuần qua

 Căn hộ 8X plus gây nên một hiện tượng lạ cho thị trường căn hộ hiện nay- chi trong 1 tuần,  lượng giao dịch tăng đột biến: 200 căn hộ đã được bán ra. Có thể nói trong những ngày chào giá căn hộ đã có sức cuốn hút với khách hàng bởi sự uy tín của công ty, trách nhiệm chủa hộ.Mà vấn đề  lớn nhất ở đây là tiện ích và sự khang trang cũng như giá cả phù hợp với người dân có thu nhập trung bình.
Căn hộ 8x plus nơi an cư lạc nghiệp lâu dài.
Căn hộ 8x plus nơi an cư lạc nghiệp lâu dài.
Hưng thịnh Corp xin giới thiệu đến quý khách một dòng căn hộ 8X thứ Ba – 8X PLUS – Căn hộ ngập tràn sắc cầu vồng của giới trẻ. Là căn hộ nằm Trung tâm 03 Quận: Tân Bình – Tân Phú – Quận 12 với giá chỉ từ 12,3tr/m2
Chỉ với 130tr & 6,5tr/tháng quý khách đã mua được ngay một căn hộ tọa lạc ngay TT TP và không còn lo lắng chuyện học hành nghỉ ngơi cho con em mình.
Diện tích: 63m2 – 67m2 – 83m2. Thiết kế hiện đại 2 Phòng ngủ và 2 WC tiện nghi. Nội thất cao cấp
Xu hướng nội thất của căn hộ 8x plus
Nội thất cao cấp
Với Giải pháp toàn diện, khép kín từ Chủ đầu tư uy tín : Hưng Thịnh corp. Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh construction. Đơn vị Phân phối độc quyền : Hưng Thịnh Land, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ lẫn giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Với tổng diện tích 6800m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 40%, còn lại là khu cây xanh, công viên, khu vui chơi, một không gian sống lý tưởng và thân thiện.
Căn hộ 8X PLUS gồm 19 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 17 tầng căn hộ.
Giá mở bán đợt đầu : 12,3 triệu/m2. Chính thức cho khách hàng đặt cọc sớm.
Với 130 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tuyệt vời với những tiện ích hết sức tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi lớn nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét