Tìm hiểu thiết kế nội thất santate 2014

 Nội thất Santafe 2014 được bố trí theo hình khối với các chi tiết sắp xếp đối xứng. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế dạng dốc đứng chứ không trải dài như thường thấy trên các dòng xe sedan, giúp khoang lái có nhiều không gian hơn. Hàng ghế sau gập có thể gập toàn phần hoặc gập theo tỉ lệ 40:20:40 để làm gia tăng thể tích khoang hành lý.
Santafe-2014

Quá trình lái thử nghiệm cho thấy, trên đường thẳng vô-lăng của Santafe có xu hướng đầm hơn khi vận tốc tăng, khả năng cách tốt hơn thế hệ trước, độ trễ của hộp số ít và chân ga khá nhạy. Ở những cung đường dốc và mặt đường gồ ghề, SantaFe tỏ ra mạnh mẽ và dễ dàng "nuốt" trọn ổ gà. Hệ thống treo mềm giúp xe nhanh chóng trở lại vị trí cân bằng sau mỗi lần chuyển hướng đột ngột. 

Ngoài ra, tất cả những mẫu Santafe 2014 đều được Hyundai cung cấp hệ thống Blind Sport Detection (BSD) và hệ thống hỗ trợ đậu xe. Thiết bị nâng cấp cuối cùng cho phiên bản năm 2014 là việc bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh lớn.

Hiện tại trong  thị trường ô tô  Việt Nam, Santafe 2014 có giá bán lẻ 1,44 tỷ đồng cho bản máy xăng và 1,431 tỷ đồng đối với bản máy dầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét