Tour Vinpearl Phú Quốc cho bạn những trải nghiệm 5 sao tuyệt vời


Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp quốc tế này sẽ là nơi diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Vinpearl chính thức mở cửa đón khách từ ngày 1/11/2014, tour vinpearl phú quốc cũng được công ty du lịch Vinatravel chính thức khởi hành cùng thời điểm đó.

Được đầu tư vơi quy mô 300 ha gồm nhiều hạng mục lưu trú, vui chơi, thư giản, vinpearl Phú Quốc nằm ở Bãi Dài – một trong những bãi tắm đẹp nhất tại đảo Phú Quốc

[​IMG]
Khu vực tiền sảnh của Vinpearl Phú Quốc.

Vinpearl Resort Phú Quốc được đầu tư xây dựng với quy mô tối đa 2.000 khách lưu trú bao gồm 750 phòng nghĩ sang trọng. Cạnh khối khách sạn là khu biệt thự đáp ứng các kỳ nghỉ riêng tư. Giữa khu nghỉ dưỡng là hồ bơi gần 5.000m2. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có hồ bơi lớn nhất đảo.

Vinpearl sở hữu một “Disneyland” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như công viên nước hiện đại và thủy cung với hàng nghìn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm… Khu vực giải trí ngoài bờ biển cũng được quy hoạch sẵn sàng cho các môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển.

[​IMG]
Nhà hàng tại khu vực bể bơi của Vinpearl Phú Quốc.

Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo. Theo quy hoạch, tại đây sẽ có sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế theo mô hình các sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Golf Nha Trang.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, từ ngày 26/11 đến ngày 6/12, Vinpearl Phú Quốc sẽ là điểm thu hút khách du lịch Phú Quốc khi được chọn là nơi tổ chức sự kiện Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

[​IMG]

Hệ thống phòng hội nghị có diện tích trên 1.500m2, sức chứa hơn 1.000 người, trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Phú Quốc phù hợp để tổ chức các sự kiện lớn. Khu nhạc nước với gần 2.500 chỗ ngồi tạo nên sân khấu biểu diễn hoành tráng cho đêm đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Xem thêm: http://dulichdaophuquoc.vn/tour/203/tour-tet-phu-quoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét