Trang phục cưới hàn quốc cho cô dâu khi chụp ảnh

ao cuoi han quoc chup anh cuoi vung tau
Váy cưới đuôi cá được lựa chọn hàng đầu.
Váy cưới đuôi cá có phần trên ôm sát người, bắt đầu từ ngực đến đầu gối, sau đó xòe rộng ở chân váy. Kiểu váy này dành cho những cô dâu sở hữu đường cong và chiều cao lý tưởng, giúp tôn dáng của cô dâu lên rất nhiều. Vải dùng để may váy cưới đuôi cá là những loại vải rất phổ biến như: lụa, tuyn, ren… Những cô dâu dáng tròn cần lưu ý thêm về chất liệu của váy để tránh phô ra khuyết điểm.

Những cô dâu có vòng một nhỏ có thể dùng ren hay tạo điểm nhấn nếp gấp, hay kết hoa, đá cườm để trông vòng một  đầy đặn hơn. Ngoài ra, chất liệu vải lụa trơn khá phù hợp với những cô gái có chiều cao thấp, nó sẽ giúp người mặc trông cao hơn, thướt tha hơn vì tôn được ba vòng của cô dâu.

Váy cưới đuôi cá có những nét  sáng tạo độc đáo. Phần đuôi váy có thể được may với chất liệu khác so với phần thân tăng thêm phần nổi bật cho cô dâu, tạo dáng đi uyển chuyển, quyến rũ.. Đường gấp chéo, không đối xứng xen kẽ tiểu tiết ren thêu hoa nhỏ nhắn tạo thành điểm nhấn tại vòng eo thon nhỏ. Đuôi váy xếp nếp như bức rèm buông thả dài câu nói mềm mại nổi với nét đẹp kiêu sa, cuốn hút. 

Những chiếc váy cưới phong cách Hàn Quốc thường cầu kỳ, tôn vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy cho cô dâu trong đám cưới. Thiết kế váy với kiểu chân xòe thường được ưa chuộng, nhất là đối với các cô dâu châu Á dáng người nhỏ nhắn.

Kiểu dáng váy ôm sát cơ thể gợi cảm cũng  rất phổ biến vì có thể  khoe vẻ đẹp quyến rũ cho cô dâu. Váy may bằng vải ren cầu kỳ, tinh tế. Giúp cô dâu trông nổi bật hơn. Được lấy cảm hứng từ những cánh hoa xếp tầng bồng bềnh. Váy còn được đính đá, tạo độ lấp lánh, bắt sáng cho tiệc cưới buổi tối.
Không chỉ chọn chất liệu ren sang trọng cho váy, chất liệu  voan dài thướt tha cũng được lựa chọn để chiếc váy cưới phong cách Hàn quốc hoàn thiện thêm nét đẹp lãng mạn cho cô dâu.

Ngoài ra kiểu thiết kế váy lấy cảm hứng từ thời trang của các quý tộc xưa với kiểu xòe bồng lớn cũng là một trong những phong cách được các cô dâu ưa chuộng. Váy còn kết hợp cùng găng tay lụa điệu đà. Chất liệu voan xếp nếp tinh tế tạo thành chiếc váy cưới lộng lẫy.

Thiết kế áo cưới gây ấn tượng bởi kiểu dáng áo yếm vừa kín đáo, vừa quyến rũ, nhẹ nhàng. Chi tiết trên cổ áo đồng điệu với thiết kế ở eo khiến chiếc váy thêm hoàn hảo.kiểu dáng xòe phồng được dự đoán vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu thích phong cách Hàn quốc vì thiết kế này mang tới vẻ lộng lẫy cho tân nương.
Thiết kế váy cưới mullet cũng là một lựa chọn  hay dành cho các cô dâu trẻ trung. Đặc biệt thiết kế này hoàn hảo cho đám cưới mùa hè với chất liệu lụa mỏng, mềm mại. Giúp cô dâu thoải mái và xinh đẹp hơn trong ngày hè nóng bức.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét