Về vấn đề an toàn trên xe Corolla altis 2014


 Phiên bản Corolla altis 2014 được chú ý nhiều nhất và được nâng cấp đáng kể. Được trang bị một số thiết kế như kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo Traction Control, hệ thống chống bó cứng ABS, EBD, và hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L.

 Sự thay đổi rõ nét nhất trong thiết kế ngoại thất là kiểu lưới tản nhiệt crom liền mạch với cụm đèn pha kết hợp cùng cản trước xe và hai hốc đèn sương mù có thiết kế chắc chắn.
Altis mới có vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, kiểm soát hành trình. Xe cũng được trang bị điều hòa tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình DVD, camera lùi. Gương chiếu hậu trong xe chống lóa cho bản cao cấp nhất.
Toyota-Altis

Phía đầu xe thoáng qua bạn sẽ thấy nó tương đối giống với Toyota atis 2013, nhưng nhìn kỹ thì Toyota altis  sắc sảo hơn nhiều từ lưới tản nhiệt và cản trước 2 thanh chắc chắn, gương chiếu hậu vuông vắn, đặc biệt cụm đèn pha được ốp sát vào xe tạo sự khỏe khoắn năng động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tiếp theo sự đổi mới ấy là mâm xe Toyota altis 2014 đậm chất thể thao thay vì mâm xe altis cũ cứ đơn điệu, tròn tròn, nhìn về phía sau bạn có nhận thấy cụm đèn hậu có sự đổi mới? trông nó đã cao hơn và không có cảm giác nhô ra ngoài mà ăn sâu vào phần cốp xe, tạo nét trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại, tạo nét riêng cho Toyota altis 2014.

 Các phiên bản Altis mới đều có giá khác nhau, nhưng chênh lệch nhau không xa,cụ thể như Altis 1.8 G MT là 757 triệu đồng, 807 triệu cho bản 1.8 G AT. Riêng bản 2.0 V có giá bán tới 944 triệu  đồng. Với giá cả hợp lý, nội ngoại thất thay đổi rõ rêt, động cơ êm ái hơn, thì Toyota Altis sẽ được nhiều khách hàng quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét