7 nơi cần sửa để trong ngôi nhà để chuẩn bị đón tết

1.Phòng khách mang hơi thở của mùa xuân ngập tràn bằng cách:

Thêm vào một vài chiếc gối họa tiết sinh động, tấm thảm đay sơn lạ mắt không chỉ khiến căn phòng thêm ấm cúng mà còn chức năng hơn. Không gian mới gợi mở cảm giác tươi tắn và cảm xúc tràn ngập mà không ngốn quá nhiều chi tiêu của bạn.

2.Trang trí bức tường ấn tượng

Sử dụng những tấm thạch cao hoa văn tinh xảo để trang trí đã tạo ra một bức tượng vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Đây là cách thức dễ dàng mà lại không tốn kém khi muốn tạo ra một khung cảnh ấn tượng cho không gian mùa xuân.

3.Căn phòng mùa xuân đầy cảm hứng

Phong cách mùa xuân dễ dàng được tạo dựng trên nền một tấm thảm đay có in hình bông hoa lớn rất mềm mại, góp thêm hương sắc cho khí trời vào.

4.Nét tươi vui của những sọc kẻ

Có thể bạn không khéo tay nhưng đôi khi chính nét mộc mạc, tự nhiên lại tạo ra sự cuốn hút. Ở đây bạn có thể dùng sơn sơn acrylic để quét và dùng băng keo dán để hỗ trợ việc vẽ các dòng kẻ dễ dàng

sua-nha-don-xuan
5.Điểm nhấn đơn giản
Hãy thử lựa chọn bèo tấm nổi và thêm vào một vài thực vật màu sắc khác để tăng thêm ấn tượng cho góc trang trí nhỏ.

6.Góc ăn sáng vui vẻ, cảm hứng

Chọn một gam màu khiến bạn cảm thấy ở trong không khí mùa xuân nhất và sử dụng chúng cho bức tường dự định làm điểm nhấn.

7. Phòng tắm rực rỡ

Hãy thay mới những chiếc khăn tắm với những màu sắc đặc trưng của cây cỏ như xanh lá, vàng chanh… Đặc biệt hơn hãy sơn một bức tường màu nắng thật rực cho căn phòng “tỏa sáng”

Dịch vụ sửa nhà cuối năm sẽ trở nên tấp lập đắt khách hơn bao giờ hết. Vì thế dịch vụ sửa nhà trọn gói sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn đấy, giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian trong khoảng thời gian gấp rút cuối năm, đặc biệt sẽ giảm bớt chi phí phát sinh nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét