Cách thiết kế nhà ống theo phong cách Pháp

thiet ke nha ong co dien


Phòng bếp – ăn
Khoảng cách giữa khu bếp và bàn ăn được bố trí hợp lý tạo khoảng lưu thông hợp lý cho không gian bếp – ăn. Nội thất phòng ăn  được bài trí hợp lý tạo nên một không gian ẩm thực theo phong cách cổ điển, lãng mạn. Sự xuất hiện  của cây xanh và một hồ nước nhỏ giúp đưa thiên nhiên gần với con người hơn.

Nội thất bếp ăn
Bàn ăn bằng chất liệu gỗ sẽ tạo sự kết nối về màu sắc, chất liệu cùng với sự gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp giữa không gian hiện đại với cổ điển.
Nội thất phòng khách được bài trí theo phong cách cổ điển rõ nét với các gam màu thiên về trầm ấm áp mang đậm phong cách Pháp cổ. Sàn và tường phòng ốp gỗ tạo nên vẻ cao cấp, sang trọng. Rèm phòng màu trắng kết hợp với màu vàng đất và tím nhạt gợi nét đài các và cổ điển riêng có.

Nội thất phòng khách
Bộ sofa sang trọng cùng với những  thiết kế mềm mại, uyển chuyển từ thành ghế đến tay vịn kết hợp với bức tranh kinh điển treo tường giúp không gian tiếp khách trở nên trang trọng. Không gian phòng khách đặc biệt ấn tượng ở cách bố trí hệ thống đèn trần và đèn tường làm cho chúng trở thành nguồn chiếu sáng và trang trí đẹp mắt. Ngoài những chi tiết rất quen thuộc của nhà ống kiến trúc Pháp như mái vòm vươn cao, hệ thống cột trụ cân xứng, phào chỉ tinh tế hay phù điêu thạch cao, Thiết kế nhà  nhà ống bán biệt thự 4 tầng kiểu Pháp còn thể hiện được sự hoành tráng bởi hệ thống cổng hoàng gia vững chãi cùng những chi tiết trạm trổ tinh vi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét