Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch team building

Những kinh nghiệm hay khi đi du lịch
 Ngoài những kinh nghiệm quen thuộc trong việc lựa chọn điểm đến, bí quyết săn vé giá rẻ, lựa chọn nơi ăn, chốn ở hợp lý,...khi đi du lịch vào mùa hè các bạn nên chú ý những vấn đề sau:
 Uống nhiều nước khi đi du lịch
 Mùa hè khiến cho cơ thể tiết mồ hôi nhiều để làm mát, dẫn đến tình trạng mất nước trong cơ thể. Vì vậy, bạn nên chú ý bổ sung lượng nước vừa đủ để cơ thể cân bằng nhiệt độ, hạn chế sự mệt mỏi, nóng sốt. Tốt nhất, bạn nên uống từ 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày trong khi đi du lịch. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung một số loại trái cây để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Riêng những gia đình có trẻ nhỏ càng nên quan tâm những vấn đề này nếu không muốn con em của mình gặp phải vấn đề không tốt liên quan đến sức khỏe, ảnh hưởng đến cuộc vui.

 Lựa chọn trang phục thoáng mát
 Với tiết trời nắng nóng, những trang phục kín đáo, rườm rà trở nên không phù hợp trong chuyến du lịch hè. Bạn chỉ cần mang theo những trang phục phù hợp với điều kiện tự nhiên tại mỗi điểm đến. Nếu lo sợ nắng nóng ảnh hưởng tới làn da, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài thay vì phải khoác lên mình những bộ quần áo phức tạp. Bạn nên chọn các bộ trang phục sáng màu, chất liệu thấm hút mồ hôi để thoải mái và giảm nhiệt cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế ra nắng để tránh bị say nắng, chóng mặt.
dia-diem-du-lich-team-building

Lưu ý khi tắm biển
 Tắm biển trong dịp hè là điều vô cùng thích thú, vì vậy các bãi biễn luôn đông đúc trong thời gian này. Những gia đình có con nhỏ cần phải quan sát thật kỹ con em mình trong quá trình tắm để hỗ trợ khi cần thiết. Các bạn nên bơi ở gần bờ, nơi càng đông người tắm càng an toàn, tránh xa những khu vực cảnh báo nước sâu. Đặc biệt, các bạn không nên ngâm mình trong nước quá lâu khi mặt trời đã lên cao để đề phòng cảm nắng.

Những vật dụng nên mang theo
 Nếu lựa chọn những điểm đến trong nước, bạn nên cân nhắc thời tiết tại mỗi điểm đến. Vì mùa hè ở nước ta thường có những cơn mưa bất chợt nên bạn cần mang theo một số vật dụng cần thiết: áo mưa, ô (dù) để đề phòng trời mưa khi đang tham quan, ngắm cảnh; ba lô làm bằng chất liệu chống thấm nhằm bảo quản tốt những đồ dùng bên trong; máy sấy; giày dép nhựa,...

Đó là tất cả những thứ cần thiết nhất cho một chuyến du lịch hay du lịch team building cùng công ty, vậy bạn đã sẵn sàn chưa nào, lựa chọn điểm đến bạn ưng ý nhất và vác balo lên đi thôi nào. Chúc các bạn có một kỳ nghĩ thật lý thú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét