Eo Gió vẻ đẹp từ thiên nhiên dành cho ai yêu thích biển đảo

Nếu bạn thích những chuyến đi du lịch dã ngoại cắm trại vui chơi qua đêm cùng bạn bè, yêu thích non xanh nước biết tại một vùng biển trong xanh thơ mộng… thì Eo Gió Bình Định sẽ đáp ứng được tất cả những vấn đề này cho bạn bởi vẻ đẹp từ sự tạo hóa thiên nhiên mà nó mang lại


Bình Định vốn nổi tiếng là miền đất võ anh hùng từ thời cha ông cho đến nay. Chắc có lẽ các bạn cũng đã biết, nơi đây không những nổi tiếng về võ thuật mà còn cả về danh lam thắng cảnh như biển, Hàn Mặc Tử…
nói đến đây, nhân tiện tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm cũng nổi tiếng không kém ở đây đó là Eo Gió Bình Định.

Eo gió này nằm trong đoạn eo biển thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Vì đường đi đến Eo Gió rất khó đi nên nó vẫn còn là là cái tên được rất ít người biết đến, Vì thế nếu muốn đến được nơi đây một cách thuận tiện và dễ dàng thì các bạn nên nhờ  người dân chỉ đường.

Eo Gió được người dân miền đất võ biết đến bởi vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ. Một eo biển vươn mình ôm trọn biển xanh và được những rặng núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt cong vòng ôm trọn trong vòng tay tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp.

diem-du-lich-quy-nhon-5

Đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hùng vĩ, hiểm trở của eo biển này.
Đặc biệt khi đến đây bạn có thể làm một chuyến dã ngoại thú vị trong ngày vì quanh eo biển là cánh đồng cỏ xanh bát ngát với những chú dê thư thả đứng gặm cỏ.

Dưới chân eo là bãi đá mà người dân địa phương gọi là bãi ‘Đá đẻ’. Sở dĩ bãi đá có cái tên này vì đá ở đây dù đã được người dân đem về làm nhà rất nhiều nhưng bãi đá vẫn cứ như chưa hề bị mất một viên nào. Những viên đá giống những quả trứng, đủ các kích cỡ lớn nhỏ với màu sắc phong phú..

eo gio

Rải rác nơi đây có những phiến đá có lẽ là dùng cho các du khách ngã lưng khi mệt mỏi. Nhắm mắt nằm thư thả để bạn có thể hòa mình vào mùi biển mằn mặn cùng cái nắng dịu ngọt của vùng biển Bình Định….tất cả sẽ làm bạn vơi đi phần nào mệt nhọc trong cuộc sống.

Hãy đên với Eo gió Bình Định để thả hồn vào biển cả, đắm mình vào không gian bất tận hiền hòa và đặc biệt giảm đi mệt nhọc hằng ngày của các bạn.


Zing Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét