Hưởng ứng dùng bao bì giấy thay cho nilon

Xu hướng mới hiện nay là sự đồng loạt ủng hộ sử dụng vật dung bằng giấy thay thế cho bao bì nhựa và nilon. Bới lẽ nó được hưởng ứng và phát triển mạnh chính là những lợi ích to lớn mà nó mang lại cho đời sống của mọi người, tích cực hạn chế việc an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn dễ dàng tái chế, và hơn nữa là góp mặt trong việc bảo vệ môi trường


Việc sử dụng túi giấy, bao bì giấy và  ly giấy hiện nay mang lại rất nhiều lợi ích cho nhà sản xuất, nhà bán lẻ lẫn người tiêu dùng.

Trong khi người tiêu dùng muốn tốn ít thời gian hơn vào việc nấu nướng hằng ngày, mối lo ngại về sức khỏe lại gia tăng khi nhắc đến giá trị dinh dưỡng của món ăn. Món ăn vặt lành mạnh trong túi giấy với sự kết hợp của tính tiện dụng, dinh dưỡng bổ sung và kiểm soát khẩu phần lại được công nhận vượt hơn mức một giải pháp lý tưởng.

 Một nửa số lần ra mắt sản phẩm ăn uống chế biến sẵn mới năm 2011 tung ra các tuyên bố về sức khỏe, bao gồm cả giảm calorie và tăng cường chất khoáng - một xu hướng được dự báo sẽ tiếp diễn trong tương lai gần.

Túi giấy Với Màng PE



Nhu cầu cho nhịp sống tốc độ và khỏe khoắn khuyến khích các nhà sản xuất thực phẩm đổi sang dùng loại    bao bì giấy, linh hoạt như túi và gói dạng thanh để tăng giá trị lẫn độ tiện lợi trong cách sử dụng của khách hàng và nâng hiệu quả cho phía nhà sản xuất cũng như bán lẻ.

 Đến năm 2015, 33% bao bì linh hoạt trên các quầy hàng tạp phẩm sẽ là dạng túi và thanh dài.
Nhờ có bao bì là túi, cà phê, trà và snack trở thành thành phần chủ chốt trong cuộc sống bận rộn hằng ngày của người tiêu dùng. Kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ giúp người tiêu dùng dễ dàng mang theo chúng bên người đồng thời tránh nguy cơ làm đổ sản phẩm khi đang sử dụng.


bao bi giay


Bao bì dạng túi/gói cũng đem đến lợi ích cho các bên sản xuất và bán lẻ. Độ bền chắc của nó giảm nguy cơ rơi đổ sản phẩm gây hao tốn vì dạng bao bì này không bị hỏng trong lúc vận chuyển. Túi đựng tạo điều kiện thuận lợi cho việc bổ sung hàng hóa của nhân viên siêu thị nhờ trọng lượng nhẹ hơn và cải thiện tốc độ quay vòng hàng hóa tính theo không gian trong một siêu thị.

Loại túi giấy đã cách mạng hóa cách chúng ta sử dụng , khiến sản phẩm dễ mang theo và  gần gũi hơn .Người tiêu dùng đã quen với bao bì dạng túi, nhưng làm thế nào các nhà sản xuất thực phẩm và dược phẩm phát huy tốt nhất lợi thế của xu hướng đóng gói này?

Với nhu cầu giảm thời gian tiếp cận thị trường, để sản xuất các dòng sản phẩm theo mùa và có số lượng giới hạn đồng thời đáp ứng nhu cầu khách hàng gia tăng, linh động là yếu tố then chốt dành cho nhà sản xuất, đặc biệt khi họ đóng gói theo dạng túi.

Để xử lý đủ loại sản phẩm khác nhau và bao bì đựng nhiều sản phẩm (multi-packs) trên cùng một dây chuyền đóng gói, họ cần đầu tư cho một hệ thống làm túi phẳng hợp nhất, linh hoạt về kiểu dáng. Nhờ cung cấp giải pháp đóng gói đơn giản nhưng hiệu quả, các hệ thống này có thể sản xuất một, hai hoặc nhiều dạng túi tùy vào nhu cầu của dòng sản phẩm đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét