Mạng internet va những điều cần chú ý.

Đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu hòa nhập với thế giới càng được nâng cao. Ai cũng mong muốn có một đường truyền thông tin chất lượng, ổn định và giá cả phải chăng. Lắp mạng internet cáp quang chính là sự lựa chọn tốt trong giai đoạn này. Đây cũng là thị trường được nhiều nhà cung cấp hướng đến.


lắp mạng


Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra các ưu thế của cáp quang như: tín hiệu không suy hao do chiều dài cáp, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường do hệ thống cáp đa số được ngầm hóa, thiết bị đầu cuối cao cấp….

 Để có thể đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất , người dùng nên lưu tâm đến các yếu tố gói cước bạn muốn sử dụng là gì , thiết bị đầu cuối có phù hợp chưa, giá cước bạn có thể chi trả.Trong ba yếu tố này thì phần thiết bị đầu cuối là quan trọng nhất.

Thường thì khi yêu cầu lắp đặt, nhân viên nhà mạng sẽ đưa ra các gói cước với các đặc điểm kỹ thuật và giá tiền như: tốc độ download, upload, cước trọn gói hàng tháng, các chương trình khuyến mãi hiện tại…và bạn chọn theo giá cước hay tốc độ ?

Trước khi chọn bạn cần xác định mục đích sử dụng là gì, nếu chỉ sử dụng cho các nhu cầu cơ bản thì có thể chọn gói tốc độ thấp nhất hoặc phù hợp số tiền dự định chi của bạn, nếu là phòng net, sử dụng mạng liên tục thì bạn cần xem xét thêm các tiêu chí như: thiết bị đầu cuối, hỗ trợ khắc phục sự cố như thế nào, nếu bạn không dùng đường truyền.
Chất lượng mạng cáp quang phụ thuộc chủ yếu vào thiết bị đầu cuối, nếu bạn chọn đường truyền cao mà thiết bị đầu cuối không đảm bảo thì cũng bằng không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét