Mẹo Giúp Chọn Mua Đá Granite Chất Lượng Giá Tốt Nhất

Đá Granite ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Nó cũng là một trong những loại vật liệu để sản xuất các loại bàn ghế đá.
 Bàn ghế đá được làm từ đá Granite mang vẻ đẹp sắc sảo, độ bền cao, không hút nước, đặc biệt là bề ngoài không bị trầy xước và có sức chịu nhiệt cao.
bàn ghế đá
 Nhưng hiện nay, bên cạnh các loại đá Granite Việt Nam còn xuất hiện các loại đá Granite của Trung Quốc với màu sắc giống đá Việt Nam nhưng giá thành lại rẻ hơn.
 Vậy để chọn mua đá Granite chất lượng, chúng ta nên tham khảo những cách sau đây:
       1. Lựa chọn theo màu sắc của đá
 Thông thường thì Đen Kim sa (Ấn Độ), Đỏ Brazil (Ấn Độ), Nâu Anh Quốc  (Ấn Độ), Xà Cừ (Na Uy), Đen Huế (Trung Quốc), Tím Mông Cổ (Trung Quốc), Trắng Suối Lau (Việt Nam), Đen Phú Yên (Việt Nam), Đỏ Bình Định (Việt Nam)
 Đã có nhiều người kinh doanh muốn hàng bán dễ và nâng giá cao hơn, đã nhuộm màu đá granite. Khi mua, bạn có thể dùng tay chà lên trên mặt đá nhiều lần, nếu thấy có màu trên bàn tay thì phải cẩn thận.
2. Thử độ trầy xước
 Khi mua, chúng ta có thể thử bằng cách có thể dùng chìa khóa hay vật nhọn cào thử vào mặt đá, nếu đá không có dấu vết chứng tỏ là đá tốt, ngược lại là đá kém chất lượng.
 3. Dựa vào giá cả
 Trung bình giá đá granite của Việt Nam được bán từ 450.000 - 800.000đ/m2. Các loại đá có màu đen, vàng, tím, xanh ngọc… thường có giá khoảng 500.000đ/m2, đắt nhất là đá đỏ ruby từ 600.000 - 800.000đ/m2. Các loại đá có giá khác nhau không phải do chất lượng tốt hơn mà vì màu đá thuộc loại hiếm, ít mẫu mã hơn.

1 nhận xét:

  1. Trung bình giá đá granite của Việt Nam được bán từ 450.000 - 800.000đ/m2.

    Trả lờiXóa