Santafe niềm tin đúng nơi.

Với chất lượng và uy tín hàng đầu, nhà sản xuất Hyundai đã đưa ra nhiều dòng xe chinh phục thị trường khách hàng ngày càng khó tính mà tiêu biểu là dòng Santafe.Với những tiêu chí như độ bền và tính linh hoạt cao được đặt lên hàng đầu, mẫu Crossover Santafe đã làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới thông qua từng giai đoạn.

santafe

Vào khoảng những thập niên 90, Hyundai chỉ là lựa chọn của Châu Á , tuy nhiên với sự ra đời của Hyundai Santafe đã đem đến một làn gió mới cho thị trường châu Âu và Mỹ .

Được ra đời đầu tiên vào khoảng thời gian 2001 đến 2006 , người anh cả Santafe thế hệ 1 được phát triển dựa trên chassis của dòng sedan Sonata, có kích cỡ trung bình, 5 chỗ ngồi và được bán với giá tương đương với những chiếc compact SUV.

Ngay từ thế hệ này, những điểm mạnh của dòng SantaFe đã xuất hiện như động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng, chất lượng hoàn thiện tốt và gầm đủ cao để có thể "off-road" nhẹ nhàng. Tính năng như ghế sau có khả năng gập 60/40 và cửa kính sau có thể mở độc lập được khách hàng đánh giá cao.

Tuy nhiên chiếc xe vẫn không tránh khỏi những hạn chế so với các đối thủ cạnh tranh. Do đó Santafe series 2 nâng cấp ra đờivào năm 2004 đem tới cho dòng xe những thay đổi ở ngoại thất, cùng với nội thất được nâng cấp mạnh, và sau đó liên tục được Hyundai thực hiện những cải tiến nhỏ cho tới khi ngừng sản xuất vào năm 2006.

Trong khoảng thời gian tiếp theo từ năm  2006-2012, Hyundai Santafe đã trở thành  một chiếc SUV 4WD thực thụ. Đồng thời, chất lượng hoàn thiện, độ tin cậy và tiện nghi của xe cũng có những bước đại nhảy vọt. So với thế hệ đầu tiên, chiếc xe dài hơn 175 mm, rộng hơn 45 mm và cao hơn 55mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét