Mua xe Hyundai i30 hợp phogn thủy.

Phong thủy có thể nói là một vấn đề luôn được mọi người qua tâm, dù là người mê tín hay không. Đây có thể nói như một phần thói quen của khá nhiều người Việt Nam chúng ta, với những hành động nhỏ biết đâu có thể giữ an toàn cho bản thân và người thân, ông bà ta có câu "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", ông bà mà nói thì chẳng có sai bao giờ. Nếu đang sở hữu một chiếc xe Hyundai i30 2014 bạn cần bố trí, kiêng kỵ những điều gì, hãy cùng xem những thông tin sau đây:


Những xe nào thoai thoải về phía sau và trống ở phía sau có thể khiến chúng ta cảm thấy bất an, như trong trường hợp nhìn thấy ai đó lái xe mà cửa sau hoặc nắp thùng sau xe không được đóng kín.

Đèn sau xe tượng trưng cho khu vực Huyền Vũ, báo cho người đi phía sau xe chúng ta biết để giảm tốc độ lại. Chính vì vậy, phải chắc chắn rằng các đèn này không bị mờ tối và luôn hoạt động tốt.

Những giấy dán trang trí trên cửa kính phía sau của xe tăng cường cho vị trí Huyền Vũ. Bất cứ giấy dán trang trí nào gây mất tập trung của người phía sau bạn nên tránh dùng. Chú ý đừng dán các giấy trang trí làm cản tầm nhìn của người lái xe.

Mua xe ô tô theo phong thủy là chưa đủ, những trang trí và vật dụng trên xe cũng cần hợp phong thủy.

Đừng đặt những vật không cố định phía sau xe vì khi phanh gấp rất nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét