Lắp đặt mạng internet và những lợi ích.

Ngày nay, công nghệ đổi mới hằng giờ, internet kết nối các thông tin, cập  nhật những thay đổi ở các lĩnh vực kinh tế, xã hội,….Kết nối tất cả mọi cá thể con người với nhau, thay đổi cuộc sống của khá nhiều người. Việc lắp mạng internet cũng trở nên khá đơn, kinh phí sử dụng cũng  hợp lý với đời sống ngày càng phát triển. 


internet


Internet là tài nguyên, tài nguyên này đã và đang làm thay đổi cách nghĩ cách sống, cách suy nghĩ của mỗi con người chúng ta.Truyền tải một dung lượng thông tin khổng lồ, có thể nói là vô hạn định với tốc độ siêu nhanh, nhờ vậy con người trên khắp hành tinh có thể dể dàng kết nối với nhau, chia sẻ trao đổi với nhau.

Cung cấp thông tin, dữ liệu, theo yêu cầu của mỗi người từ việc mua bán ,dạy học nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ,…,nhờ khả năng liên kết . Khi muốn tìm kiếm một lĩnh vực hay vấn đề nào đó, hãy vào trang Google nhập từ khóa và nhấn Enter  sẽ có ngay rất nhiều trang website cung cấp thông tin liên quan đến vấnđề mà bạn muốn biết.

Internet là kênh truyền thông đa phương tiện ,sinh động và hấp dẫn có khả năng lôi kéo đông đảo người tham, gia là sân chơi giải trí bổ ích, mọi người còn có thể vào Internet để nghe nhạc, xem phim, hài kịch,.. hay gặp gỡ những người nổi tiếng mà mình hâm mộ. Chính vì vậy, Internet giúp cho mọi người trên toàn  thế giới gần gũi nhau hơn, là đòn bẩy giúp phát huy sức mạnh cộng đồng, trongđó có sức mạnh của những người trẻ, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế  tri thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét