Nghề thiết kế thời trang trẻ em,hào hứng để thiết kế

Nghề thiết kế  thời trang trẻ em rất đa dạng và phong phú nhưng cũng lắm vất vả.Trẻ em thì rất nhanh lớn vì vật việc thiết kế phải đưa ra những mẫu dễ thương phù hợp với chúng.

Từ nhu cầu đa dạng tới các thiết kế phong phú
Tại những trung tâm lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, do mức sống cao, nhu cầu thời trang ngày càng hiện đại hơn, đồ thiết kế cho trẻ em vì thế cũng phát triển mạnh. Mong muốn của các bà mẹ là con mình được mặc đồ độc đáo, chất liệu chọn lọc, khiến nhu cầu ngày một gia tăng. Từ những thiết kế 300 ngàn tới 400 ngàn một bộ váy bé gái tới các sản phẩm cùng loại giá 800 ngàn đến hơn cả triệu đồng, nhiều nhà thiết kế đã thường xuyên cho ra dòng sản phẩm trẻ em cực kỳ bắt mắt.
Còn riêng với các bé, ngay từ lúc nhận biết được thế giới xung quanh, được ra ngoài vui chơi gặp gỡ bạn bè, hòa nhập cộng đồng thì  nhiều em đã có xu hướng tự chọn cho mình quần áo mặc mỗi ngày. Bé thường bị thu hút bở màu sắc, kiểu dáng ngộ nghĩnh, có họa tiết tươi vui hay nhân vật mình yêu thích trên phim và trong truyện…
THỜI TRANG THU ĐÔNG CỰC XINH CHO BÉ GÁI
Nắm bắt được thị hiếu của cả cha mẹ và các bé, những mẫu thiết kế được đầu tư theo cả hai hướng chất liệu cùng kiểu dáng, đã phần nào có được thành công nhất định. Tuy vậy, những thiết kế cho bé gái hiện vẫn đang “áp đảo” thiết kế cho bé trai do có thể tạo nhiều kiểu thiết kế hơn. Chất liệu trong đồ thiết kế cực kì phong phú: tơ tằm, gấm, thô, kaki, cotton… để phục vụ đối tượng trẻ em, vải thô được chọn là thô mặt lụa có độ mềm mại chứ không cứng như vải thô may đồ người lớn thông thường. Hướng đến các kiểu dáng bắt mắt, đồng thời tính tiện ích được đề cao, rất nhiều thiết kế đã lấy lòng được không chỉ cha mẹ mà ngay cả “gu” đặc trưng của các em nhỏ.
Tùy vào khả năng, nhu cầu mà các bậc cha mẹ sắm đồ cho con cái của mình, họ ngày càng quan tâm tới những mặt hàng sản xuất trong nước dù là đồ thiết kế hay mua sẵn. Sự quan tâm hướng tới đầu tiên là chất liệu sau đó mới là kiểu dáng. Chất liệu tốt, thoáng mát, co giãn, thấm mồ hôi luôn là lựa chọn hàng đầu. Đa phần các thiết kế thời trang trẻ em cao cấp cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Một số nhà thiết kế sáng tạo dòng thời trang này là do nhu cầu từ những ông bố bà mẹ yêu thích thời trang, muốn con cái họ được mặc đồ có gu riêng. Và cũng không thể phủ nhận, trẻ em luôn là đối tượng thu hút sự quan tâm lớn, các bé cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời.
THỜI TRANG THU ĐÔNG CỰC XINH CHO BÉ GÁI
Đưa vào những chất liệu cao cấp như lụa, gấm…. kiểu cách sáng tạo, không chỉ đẹp mắt mà còn quan tâm tới những vận động đa dạng hàng ngày của trẻ, để váy áo không chỉ làm đẹp mà còn giúp trẻ phát triển tự nhiên. Chính vì sự đầu tư bài bản đó, cho dù là dành cho trẻ em, các thiết kế cao cấp luôn có giá khá cao, phổ biến trong khoảng từ 500 ngàn đồng tới hơn cả triệu đồng.
Giá cả từ các thiết kế bình dân dao động trong khoảng 250 ngàn tới 400 ngàn đồng. Chất liệu vẫn rất chọn lọc để phù hợp với trẻ em, kiểu dáng sáng tạo, đặc biệt với giá thành phù hợp, các thiết kế bình dân nhắm tới đối tượng cha mẹ thu nhập trung bình, thu nhập khá.
Những  thiết kế thời trang cho trẻ em luôn là cảm hứng cho các nhà thiết kế.Trên thị trường hiện nay mẫu của trẻ em đang thịnh hành với nhiều thiết kế đẹp và canh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét