Những cách bảo quản xe ô tô tại nhà.

Ngày nay, đời sống người Việt ngày được nâng cao, việc sở hữu một chiếc xe ô tô hoặc cụ thể hơn la những chiếc xe công nghệ hiện đại như: Hyundai Sonata 2014, accent 5 cửa ,…, trở nên đơn giản hơn đối với những  cá nhân có điều kiện kinh tế. Tuy vậy số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc xe đầy đủ tiện nghi như vậy không phải là rẻ Sau đây là những cách bảo quản giúp xe ô tô bạn giữ được giá trị lâu hơn.


 Bảo dưỡng thường xuyên cách đơn giản nhất để duy trì giá trị xe ôtô của bạn là đưa xe  ôtô đến trung tâm bảo dưỡng thường xuyên. Bên cạnh việc thay dầu, bạn cũng cần chú ý tới dây cu-roa cam hay bơm nước làm mát động cơ. Hãy lưu lại những hoá đơn mỗi lần bạn đưa xe ôtô đi bảo dưỡng bởi đó sẽ là bằng chứng xác thực (trong trường hợp bán xe), cho thấy bạn không chỉ đơn giản sử dụng mà còn biết cách chăm sóc xe.

Giữ xe luôn sạch sẽ cũng giống như chúng ta, “bộ mặt” của xe ôtô cần được chú ý. Vì vậy, thường xuyên rửa xe ôtô để loạt trừ tất cả những bụi bẩn, những thứ có thể làm hại đến xe. Ngoài ra, cũng cần quan tâm tới không gian nội thất, xử lý mùi lạ xuất hiện trong xe. Tuy nhiên, bạn nên đưa ra tới địa điểm uy tín để đảm bảo “xế cưng” nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét