Trần thạch cao giúp không gian nhà thoáng mát.

Cải tạo hệ thống trần thạch cao hay chi tiết hơn là trần nổi để tăng khả năng cách nhiệt là điều mà mọi người đều băn khoăn. Kinh tế phát triển kéo theo hậu quả môi trường bị ô nhiễm làm cho khí hậu ngày càng khó chịu,  nhiệt độ ngày một tăng khiến con người phải nghĩ ra nhiều cách chống nóng mà tiết kiệm chi phí sử dụng.


Trần thạch cao

Dùng những vật dụng chống nóng hiệu quả tuy nhiên chi phí sử dụng lại rất cao khiến người ta nghĩ ra cách chống nóng khác là từ tường nhà, trần nhà và sàn nhà. Hãy cùng tìm hiểu cách cải tạo này như thế nào nhé:

Để làm mới lại trần nổi, bạn có thể tận dụng lại hệ thống khung xương cũ và chỉ cần thay mới các tấm trần. Nhưng đầu tiên bạn phải kiểm tra lại hệ thống khung xương này có còn tốt không. Ngoài ra phải tính toán lại khi thay đổi loại tấm khác, cộng với thêm vật liệu cách âm như chị yêu cầu ở trên, tải trọng lên khung xương sẽ tăng.

Bạn thay mới để hệ thống được đồng bộ và an toàn, chi  phí cũng rất rẻ. Hiện nay, có rất nhiều loại khung xương mới, đẹp và bắt mắt hơn như khung xương thanh mảnh, khi hoàn thiện sẽ thấy phần khung nhỏ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét