Thu hút khách hàng với cách in màu sắc túi giấy đẹp

Khi tập trung vào việc in túi giấy bạn nên chọn những mẫu chứa những sắc màu vui nhộn, bắt mắt phù hợp với ý định sử dụng của túi giấy để tạo nên sự nổi bật cho logo thương hiệu, khiến nhiều người nhớ và chú ý đến hơn.

Sử dụng túi giấy, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm mà còn góp phần bảo vệ môi trường.



Khi in túi giấy, ngoài chú ý đến kích cỡ, tiêu chuẩn giấy thì màu sắc cũng là vấn đề cần quan tâm. Sau đây, là những xu hướng về màu sắc khi in túi giấy:



1. In túi giấy màu xanh bạc hà



Xanh bạc hà luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng. In túi giấy mang sắc xanh bạc hà sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà không đơn điệu, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Với chiếc túi giấy in màu sắc dịu dàng này bạn dễ dàng phối hợp với các trang phục công sở mà bạn mang, tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.



2. In túi giấy màu đỏ san hô



Khoảng hai năm trở lại đây, màu đỏ san hô được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng, và sang mùa xuân năm nay, trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy làm cho phong cách của bạn nổi bật hơn với chiếc túi giấy in màu đỏ san hô lôi cuốn.





[​IMG]



3. In túi giấy màu hồng phớt

Màu hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng ưa thích style dịu dàng, điệu đà. Nếu bạn là một cô gái ưa sự nhẹ nhàng tại sao lại không đặt in ngay một chiếc túi giấy màu hồng phớt với họa tiết trắng trên nền hồng tạo điểm nhấn thanh thoát.



4. In túi giấy màu trắng



In túi giấy màu trắng cũng là lựa chọn không tồi. Sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đó là những từ dùng để miêu tả về màu trắng. Với sắc trắng bạn dễ dàng kết hợp với các dòng sản phẩm tối màu tạo nét nổi bật, riêng biệt cho sản phẩm. In túi giấy màu trắng, viền đen, hoặc họa tiết màu là điểm đáng để bạn lưu ý khi chọn màu in túi giấy cho riêng mình.



[​IMG]



5. In túi giấy màu xanh cobalt



Chiếc túi giấy màu xanh cobalt luôn được yêu thích vì nó mang lại cảm giác sang trọng và phù hợp với mọi màu da.



6. In túi giấy màu vàng

Túi giấy màu vàng luôn mang lại nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nếu bạn là một người cá tính, nếu dòng sản phẩm bạn bán hướng tới đối tượng khách hàng teen thì màu vàng tươi trẻ và cá tính luôn là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất. Hãy lưu ý đến màu này khi lựa chọn in túi giấy bạn nhé!



7. In túi giấy màu be

Nếu bạn không hứng thú với những màu nóng và sặc sỡ thì màu be chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự nhẹ nhàng, thanh tú trong sắc be tạo nên nét sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng chúng. Túi giấy màu be cũng sẽ là xu hướng thời trang mới cho năm nay. Thổi luồng sinh khi mới cho sản phẩm của riêng bạn!



Tags: ly giấy

1 nhận xét:

  1. Chiếc túi giấy màu xanh cobalt luôn được yêu thích vì nó mang lại cảm giác sang trọng

    Trả lờiXóa