Tìm hiểu về túi giấy kraft cho những ai cần quan tâm

Từ khi giấy được phát minh ra đời thì hàng loạt thứ được chế tạo từ giấy, từ các vật dụng rất đơn giản gần gũi với cuộc sống hàng ngày: ly giấy, túi giấy, bao bì giấy.... đã mang lại cho cuộc sống thêm nhiều sự lựa chọn cả về hình vẻ đẹp cũng như tính an toàn không độc hại của nó.





Việc sử dụng bao bì giấy đem lại khá nhiều từ sự lợi ích cho người tiêu dùng vẫn người sản xuất, bởi đặc tính dễ dàng tái chế, không gây ô nhiễm môi trường, dễ dàng phân hủy... giá thành lại rẻ nên mang đến một nét tươi mới trong cách dùng hiện nay.





Giấy Kraft là loại giấy tái sinh, bề mặt tương đối thô, thường có màu nâu vàng nhưng có thể được tẩy trắng để dễ cho việc sản xuất đa dạng. Giấy Kraft sử dụng làm túi giấy hàng tạp phẩm, phong bì, bao bì & đóng gói, túi giấy…





Kraft là giấy làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm xử lý bởi các quá trình kraft. Giấy Kraft có tính chất đanh và dẻo dai và tương đối thô. Các grammage là bình thường 50-135 g / cm2.





Giấy Kraft thường là màu nâu nhưng có thể được tẩy trắng để sản xuất giấy trắng. Giấy kraft thường được làm túi hàng tạp phẩm , bao tải multiwall, phong bì thư và đóng gói khác.





[​IMG]








Túi giấy Kraft Thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, Giá thành rẻ hơn so với các loại túi giấy phổ thông trên thị trường.





Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng. Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi thời trang, túi mua sắm, túi quà…





Giấy kraft có 2 màu truyền thống là , giấy kraft trắng , giấy kraft vàng





Bên cạnh đó, Giấy Kraft còn đc sử dụng làm phong bì, bao thư, thẻ bài nhãn mác thời trang khỏe khoắn và phong cách.





Vì vậy, hiện nay song hành với môi trường bị ô nhiễm bởi những tác động của con người, các sản phẩm in túi giấy kraft - túi phân hủy sinh học ngày càng được chú trọng hơn. Đây là vấn đề tiên phong trong nỗ lực bảo vệ môi trường xanh và sạch.





Sản phẩm in túi giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy kraft (loại giấy làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm) thông qua quy trình kraft.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét