Trần chìm, trần nổi sự kết hợp trên cả tuyệt vời.

Công việc thiết kế luôn đòi hỏi những người làm công việc sáng tạo phải tư duy và tìm ra cái mới. Đôi khi nhà thiết kế tạo ra xu hướng từ chính những cái đã có bằng việc kết hợp chúng lại.Từ đây suy nghĩ kết hợp trần chìm và nổi trong thiết kế đã ra đời tạo nên sự thành công và làm nên một xu hướng thú vị.


Trần thạch cao

Nhắc đến thị trường vật liệu xây dựng trong thiết kế nội thất có lẽ thạch cao là một trong những vật liệu có bước phát triển vượt bậc nhất. Tuy mới được phổ biến trong những năm gần đây nhưng lại là loại vật liệu luôn được ưa chuộng.
Trong thiết kế và thi công trần thạch cao, có hai hệ trần tiêu biểu là hệ trần nổi và hệ trần chìm. Với các ưu điểm như linh hoạt, có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau, kết hợp với nhiều loại đèn trang trí tạo không gian sang trọng, tinh tế trần chìm thường được sử dụng tại những mảng không gian quan trọng nhằm tạo nên điểm nhấn riêng biệt.
Để dễ dàng trong quá trình thi công và chia ô trần chính xác, trần chìm thường được ưu tiên thi công trước, sau đó liên kết với trần nổi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét