Trần thạch cao và an toàn trên hết.

Xu hướng sử dụng vật liệu là thạch cao trong thiết kế nhà đã trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích. Chính vì lẽ đó mà yêu cầu của khách về chất lượng của thạch cao nói chung và khung thạch cao nói riêng ngày càng cao. Tính an toàn là điều cốt lõi mà khách hàng thường hỏi đến. Do đó mà việc lựa chọn khung thạch cao như thế nào sẽ được chia sẻ qua những thông tin dưới đây.

trần thạch cao

Với những sản phẩm có chất lượng tốt và được thi công đúng kỹ thuật thì sẽ tăng tuổi thọ sử dụng trần thạch cao lên rất nhiều. Với những tính năng ưu thế của thạch cao là trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong sử dụng cũng như thiết kế và thi công trong mọi công trình.

Đầu tiên khung xương trần thạch cao thường sử dụng tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm để tạo thành vì vậy khá chắc chắn khi thi công. Tiếp theo là các tấm trần hay tấm thạch cao với những hoa văn, chi tiết đặc sắc, phong phú và đa dạng được in nổi hoặc chìm bên trên bề mặt tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà tấm trần vách thạch cao còn có những tính năng ưu việt khác như chống ẩm, chống cháy tạo sự an tâm cho người dùng. Ngoài ra còn một số phụ kiện đi kèm trong khi thi công sẽ được bên lắp đặt chuẩn bị sẵn mà bạn cũng không cần quá quan tâm đến việc này.

Khung xương thạch cao được thiết kế làm bộ phận chịu lực chủ yếu chịu trách nhiệm nâng toàn bộ sức nặng của các tấm trần bên trên cùng các vật dụng phụ kèm để trang trí.

Chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của trần thạch cao đem lại mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về độ an toàn hay lo sợ trần nhà bị rơi xuống bất ngờ.

Việc lựa chọn nhà thầu uy tín cũng sẽ đem đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn. Hãy luôn đặt túi tiền vào đúng chỗ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét