Đánh giá khách hàng về căn hộ sky center

Sky Center là căn hộ nổ bật của năm 2014 của Hưng Thịnh . Can ho sky center được khách hàng đánh giá là một trong các căn hộ gây ấn tượng nhất và được mọi người săn đón nhất trong năm. Vậy lý do để khách hàng đánh giá cao về căn hộ này là :
Căn hộ Sky Center vị trí tam giác 3 quận trung tâm
Căn hộ Sky Center tọa lạc số 10 Phổ Quang , Tân Bình chỉ cách công viên Hoàng Văn Thụ và sân bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là khu vực được xem là phát triển bậc nhất của Tân Bình , chẳng những phát triển về hạ tầng nhà cửa mà kết nối giao thông khu vực này đặc biệt phát triển.
Các tuyến đường lớn xung quanh công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định được mở mang. Quan trọng nhất là tuyến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất là tuyến đường kết nối từ Đông sang Tây giúp cư dân tại căn hộ Sky Center quên đi nỗi ám ảnh kẹt xe và ngập nước.
Căn hộ Sky Center là một trong số các căn hộ cao cấp đáng chú ý tại khu vực Tân Bình. Tiêu chuẩn đầu tiên của căn hộ cao cấp là qui mô và tiện ích nội khu, điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm khi mua nhà.. Với hệ thống tiện ích tương đối đầy đủ như trung tâm thương mại , khu giải trí , spa , khu mua sắm đầy đủ phục vụ cho cư dân trong Sky Center. Hệ thống đậu xe , hồ bơi , thang máy ,vệ sinh , an ninh đi kèm cũng tương đối tốt.Khách hàng sẽ không phải đi đâu xa để tận hưởng những dịch vụ này, tất cả sẽ được tích hợp trong Sky Center.
Căn hộ Sky Center có qui mô lên đến gần 14ha bao gồm 4 block trong đó 3 block căn hộ và 1 block văn phòng cho thuê cao 16 tầng. Với qui mô của căn hộ Sky Center , khu vực Phổ Quang và Hồng Hà hầu như không có căn hộ nào có thể sánh bằng.
Tuy chưa thể xem là một căn hộ cao cấp sang trọng nhưng Sky Center sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.
Căn hộ Sky Center thiết kế khá đẹp , diện tích phù hợp Căn hộ Sky Center có diện tích từ 73 m2-139 m2 phù hợp với khá nhiều gia đình và khách hàng đầu tư. Thiết kế căn hộ Sky Center cũng là một điểm cộng cho dự án căn hộ cao cấp này. Với thiết kế theo hướng châu Âu , các căn hộ đều có ánh sáng tràn ngập cộng với nhiều cửa sổ view đẹp thoáng mái.
Cuộc sống trong lành giữa thành phố hcm
Từ căn hộ có thể nhìn ra sân bay Tân Sơn Nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét