Những chi tiết năng động của toyota camry 2.5Q phiên bản 2015

"Với chủ đề thiết kế "Năng động", Toyota Camry mới được tạo nên từ sự kết hợp liền mạch của một cabin tiện nghi và vẻ bề ngoài hiện đại và thể thao, tính thực dụng, sự tinh tế đầy tính logic, sự tân tiến đầy vẻ thể thao.
Một cấu trúc thân xe đơn giản, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học, mang tính biểu tượng trực quan về một quyền uy đĩnh đạc. Trang bị Toyota Camry 2.5Q mới. Đẳng cấp sánh bước cùng thời đại.
Ngoài tính năng hỗ trợ an toàn, đèn sương mù vói phần mạ crôm xung quanh tôn thêm nét sang trọng cho đẳng cấp của chủ nhân. Vỏ xe có độ rộng lớn và chỉ số mặt lốp thấp giúp tăng độ bám đường cho xe.
Mâm đúc 10 chấu với thiết kế mới kiến tạo dáng vẻ thể thao và nâng tầm khác biệt cho toyota camry. *2.5Q, 2.5G: 215/55R17 *2.0E: 215/60R16 Tay nắm cửa ngoài mạ crom tôn thêm hình ảnh sang trọng cho xe (2.5Q).
Tham khảo giá xe toyota camry 2015 các dòng khác tại đây.


Cụm đèn sau sử dụng công nghệ LED được thiết kế mới sắc sảo, tạo cảm giác mở rộng bề ngang và vững chắc.
Phần sau của Camry 2014 được nâng cao khiến mui xe hơi dốc về phía trước, kết hơp với đường gờ chạy dọc theo thân xe cũng nghiêng về phía trước. Đường viền mạ Crom phía dưới thân xe tạo điểm nhấn sang trọng.
Cụm đèn sau sủ dụng công nghệ LED thiết kế sắc sảo với thanh mạ Crom nối liền hai bên đèn tạo cảm giác mở rộng về bề ngang, vững chắc, khỏe hơn. Mâm xe là mâm đúc 10 chấu dùng cho phiên bản 2.5G và 2.0E, còn toyota camry 2014 2.5q dùng mâm đúc 5 chấu tạo cảm giác thể thao.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, điều chỉnh điện, gập điện và tự động điều chỉnh khi lùi xe.
Nội thất Toyota Camry luôn rộng rãi thoải mái, đầy đủ tiện nghi với ghế bọc da cao cấp, cách âm tuyệt đối. Lưng ghế mỏng hơn giúp cho khoang để chân rộng rãi hơn. Vô- lăng 4 chấu cùng với các phím tích hợp cũng được làm nổi hẳn lên, lớn hơn và dễ dàng điều khiển hơn thế hệ cũ.
Sự khác biệt của 3 phiên bản Camry nằm ở những tiện ích của ghế lái và vô- lăng. Tựa ghế đầu có thể điều chỉnh gập mở linh động, đem lại tầm nhìn thoáng cho người ngồi trong xe.
Tựa tay ở hàng ghế sau có tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh, điều hòa hay chức năng ngả lưng ghế ( có trên 2.5Q ).
Tay lái chỉnh điện 4 hướng Cao-Thấp, Gần- Xa ( 2.5Q) đi kèm bộ nhớ 2 vị trí, ghế lái chỉnh điện 10 hướng giúp người lái tìm dc cảm giác tốt nhất khi vận hành xe. Phiên bản 2.0E được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và vô- lăng chỉnh điện 4 hướng.
Hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm hiện đại đem lại sự tiện lợi cho chiếc xe khi bạn ra/vào, khởi động/ tắt máy.
Hệ thống điều hòa điều chỉnh độc lập 3 vùng ( người lái, ngồi trước, hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét