Những lý do nên sử dụng loa Microlab


Kể từ khi thành lập tới nay, các sản phẩm của Microlab đã có tiếng tăm ở hơn 40 quốc gia, từ Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, đến những quốc gia ở Trung Đông và Viễn Đông.

Microlab đã trở thành đối tác lâu dài và tin cậy của rất nhiều các hãng chế tạo, cung cấp linh kiện, thiết bị danh tiếng. Microlab luôn dẫn đầu về công nghệ, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm loa Microlab dành cho máy tính từ bộ có 2 loa nhỏ, bộ 2.1 gồm 1 cục xử lý và 2 loa con, đến bộ 4.1 gồm 1 cục xử lý và 4 loa nhỏ. Trong đó có 2 mẫu được đánh giá cao là Microlab B-51 và Microlab MD -220/2.0.

Chất lượng âm thanh của loa Microlab B-51 được đánh giá là tương đối hoàn hảo với các tính năng khử nhiễu và giảm méo khi loa hoạt động ở dải âm lượng cao. Dải tần 80Hz-18kHz trải rộng trên mọi tần số. Chiếc loa này khá phù hợp với nhiều hoạt động từ chơi game cho đến nghe nhạc, xem phim.


Tham khảo các dòng sản phẩm loa trần

Kết nối jack 3.5 mm, cổng nguồn usb tương thích không chỉ với các loại máy tính mà còn với cả hầu hết các thiết bị di động như iPhone hay iPad.

Bạn có thể dễ dàng gắn chiếc loa “tí hon” này lên đỉnh laptop.  Ngoài ra nút nguồn và âm lượng ngay trên mép loa cho phép điều chỉnh âm thanh mà không cần thao tác máy tính phiền hà.

Còn với dòng loa Microlab MD-220/2.0 có kích cỡ  31.1×23.9×31.4 với thiết kế hình khối chữ nhật vuông vắn giúp bạn có thể bố trí loa ở bất kì vị trí nào một cách thuận tiện.

Loa sử dụng nguồn điện 5V qua cổng USB đồng thời sử dụng Pin BL-5C 3.7V cho phép kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Kết nối thông thường với jack 3.5mm không gây trở ngại gì trong việc sử dụng.

Loa Microlab MD – 220/2.0 hoạt động ở dải tần số 150Hz-20kHz và trở kháng 40Ohm giúp tái tạo âm sắc một cách tối đa. Nhìn chung đây là chiếc loa máy tính cho âm thanh tương đối trong trẻo. Tuy nhiên nó phù hợp cho nghe nhạc nhẹ hay xem phim hơn là trình diễn âm thanh của các dòng nhạc mạnh hay phim hành động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét