Khám phá sự đổi mới của dòng xe toyota camry 2.5Q 2015

Toyota Camry  2.5Q giá bán: 1.272.000.000 đồng chắc chắn sẽ làm hài lòng những người có nhu cầu và yêu thích dòng xe hạng sang này.

Nhìn ngang thân xe Camry 2.5Q. Có thể thấy model mới không có nẹp thân xe như xe đời cũ. Ngoài ra với chiều cao thấp hơn và chiều dài giữ nguyên, thế hệ mới của dòng sedan trung cao cấp này nhìn khỏe mạnh, thể thao và cá tính hơn.

Kiểu dáng khí động học hơn với hệ số cản là Cd=0,28, giúp tiết kiệm nhiên liệu và xe đi ổn định hơn, nhất là khi vận hành trên đường cao tốc. Đầu và đuôi xe có nhiều nếp gấp, các cánh hướng gió được bổ sung ở cản trước, cản sau và dọc thân xe.

Phần đầu xe bề thế hơn với chiều rộng tăng thêm so với phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt lớn mạ crom sang trọng. Đèn pha HID có chức năng rửa đèn. Đèn sương mù mạ crom và tạo hình chung với hốc gió.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ giúp lái xe an toàn, thuận tiện khi rẽ, đồng thời đây cũng là gương chiếu hậu thông minh, tự điều chỉnh tầm nhìn khi lùi xe, giúp lùi xe an toàn và tăng cảm giác sang trọng tiện nghi cho người lái.

Tham khảo gia xe toyota camry 2015 của các dòng xe

Vỏ xe có độ rộng lớn và chỉ số mặt lốp thấp giúp tăng độ bám đường cho xe.

Mâm đúc 10 chấu (2.5G và 2.0E) và 5 chấu (2.5Q) với thiết kế mới kiến tạo dáng vẻ thể thao và nâng tầm khác biệt cho Camry.

Cụm đèn trước HID với thiết kế sắc sảo được trang bị riêng cho các dòng xe cao cấp để đảm bảo xe vận hành trong trạng thái an toàn nhất vào ban đêm.

Ngoài tính năng hỗ trợ an toàn,đèn sương mù với phần mạ crôm xung quanh tôn thêm nét sang trọng cho đẳng cấp của chủ nhân

Nội thất Toyota camry 2.5Q

Nội thất sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng thuận tiện cho người lái có thể lựa chọn vị trí dễ dàng chỉ bằng các thao tác chỉnh điện đơn giản. Ngoài ra còn có chế độ nhớ 2 vị trí ( bào gồm gương, tay lái, ghế).

Tựa tay ở hàng ghế sau, tích hợp chỉnh âm thanh, điều hòa và rèm sau. Tay lái chỉnh điện (2.5Q) hoặc chỉnh tay (2.5G, 2.0E) theo 4 hướng (cao – thấp, gần – xa) (2.5Q) giúp chủ nhân của Camry dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất khi điều khiển xe.

Hệ thống âm thanh tiên tiến tích hợp đầu đĩa DVD, màn hình cảm ứng kết nối AUX/USB và Bluetooth có thể điều chỉnh dễ dàng từ hàng ghế sau ở phiên bản 2.5Q và đầu CD 1 đĩa kết nối AUX/USB ở phiên bản 2.5G và 2.0E cùng hệ thống 6 loa với công nghệ ASL (Automatic Sound Levelizer) tự động điều chỉnh âm thanh theo tốc độ, cho phép hành khách đắm chìm trong những giai điệu sống động và trung thực nhất.

Đồng hồ Optitron với thiết kế sắc sảo giúp chủ nhân Camry nắm bắt mọi thông số kỹ thuật trong lúc vận hành xe.  Ghế hành khách phía trướcđược trang bị tính năng gập tựa đầu đem lại tầm nhìn thoáng cho chủ nhân ngồi sau.

Ngoài ra, Rèm che nắng kính sau (2.5Q, 2.5G) với nút điều khiển tích hợp trên tựa tay hàng ghế sau chỉ có trên xe 2.5Q giúp tránh tác động của ánh mặt trời, mang lại sự riêng tư và không khí mát lạnh trong suốt hành trình.

Ghế ngồi

Ghế có nội thất bọc da và ốp gỗ khá hài hòa với ghế da màu đen và ốp gỗ vô lăng .
Bảng đồng hồ lái & tablo

Toyota Camry 2014 được trang bị bảng đồng hồ trung tâm với thiết kế khá hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Giao diện của cụm đồng hồ này mang đậm chất công nghệ khi được bố trí cả màn hình điện tử hiện thị thông số, đồng hồ đo mức tiêu hao nhiên liệu và đồng hồ báo chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét