Lợi ích khi sử dụng thiết bị năng lượng mắt trời

Điều đầu tiên không thể không nhắc đến là các hiệu quả để tiêt kiệm điện cho gia đình vì nó sử dụng năng lượng mặt trời.

Máy năng lượng mặt trời không chỉ để tắm mà còn lấy nước đó đun lên làm nước uống và nấu ăn cũng nhanh chín, từ đó gia đình tiết kiệm được một khoản cho chi phí tiền điện và thời gian nấu ăn, do đó ta luôn luôn có nước nóng để dùng, không có tiếng ồn, độ bền cao, chi phí bao chì thấp.

Do bình  năng lượng mặt trời đã có bồn dự trữ cho dù có những ngày trời âm u hay mưa bão thì vẫn có nước nóng  cho nhiều ngày tiếp theo.

- An toàn: Chấm dứt những tai nạn không đáng có từ việc đun nước bằng ấm điện, đun nấu bằng ga....Nhất là những gia đình có trẻ con, người già.



- Bảo vệ môi trường

- Giảm trọng tải điện cho quốc gia, có điện phân bố tới những vùng chưa có điện, thiếu điện.

- Nguồn nước nóng khá dồi dào, không tiếng ồn

- Độ bền, chi phí bảo trì thấp.

Máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời dao động trong khoảng 6 – 12 triệu, phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam, có thể sử dụng trong khoảng 20 - 30 năm nếu bảo dưỡng tốt vì vậy rất tiết kiệm chi phí khi mà nền kinh tế bị suy thoái, giá điện, xăng, ga đều tăng, môi trường ô nhiễm, tình trạng cháy nổ tăng cao...thì việc chọn một chiếc máy nước nóng Năng Lượng Mặt Trời là giải pháp hiệu quả, an toàn và lâu dài nhất cho gia đình bạn.

Máy năng lượng mặt trời được sự hỗ trợ của Nhà nước. Giúp giảm thải CO2 vào môi trường.
Bình nước nóng NLMT khiến người tiêu dùng an tâm vì an toàn, thân thiện với môi trường, nguồn nước nóng khá dồi dào; không có tiếng ồn; độ bền cao; chi phí bảo trì thấp; không tốn diện tích trong nhà vì bình nước nóng được lắp đặt ngoài trời; có tác dụng chống nóng cho các ngôi nhà, thay thế cho các kiểu chống nóng truyền thống; không lo bị điện giật hay bỏng nước sôi bất ngờ.

Về chi phí, việc đầu tư bình nước nóng NLMT là rất kinh tế, vì hai năm số tiền điện tiết kiệm được sẽ đủ bù tiền máy.

Máy năng lượng này có bồn dự trữ và cung cấp đủ nước nóng vào ban đêm, thậm chí đến sáng hôm sau nước vẫn nóng. Ngoài ra người tiêu dùng còn được hướng dẫn sử dụng thêm thiết bị hỗ trợ điện, bộ điều khiển thông minh nhằm khi ngày mưa kéo dài thì vẫn có đủ nước nóng để dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét