Những thuận lợi từ vị trí căn hộ sky center mang lại

Hướng view từ căn hộ Sky Center:

- Hướng Đông Nam nhìn về trung tâm thành phố.

- Hướng ĐB nhìn về công viên Gia Định.

- Hướng TB nhìn về sân bay Tân Sơn Nhất.

- Hướng TN nhìn về Quân Khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ.

Với tổng diện tích 1 hecta và vị trí tiện lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất, Dự án Sky Center với quy mô xây dựng khu phức hợp bao gồm khách sạn, văn phòng, căn hộ, và trung tâm thương mại, 2 tầng hầm đậu xe …

Dự kiến công trình sẽ gồm 4 tháp: 3 tháp căn hộ, và 1 tháp văn phòng với các tiện ích của khu vực trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập thể dục, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi và các dịch vụ đi kèm khác.

Các tòa tháp sẽ được trang bị tiện nghi, kết nối với nhau, giao thông đi lại  thuận tiện, linh hoạt và cung cấp các dịch vụ nhằm đem lại hiệu quả cao về mặt kinh tế .

Sky Center tiếp xúc ngay với  khu vực Tân Bình ngay tại nút giao thông quan trọng – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ có một về thiết kế đẹp, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội dành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Với vị trí độc quyền gần sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đầu tư dự án căn hộ cao cấp Sky Center sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong và ngoài nước.



Mất 5 phút lái xe để bạn đến được Trung tâm Quận 1.

Mất 2 phút để đến Maximax Cộng Hòa, bạn có thể mua sắm thỏa thích tại đây

Nằm cạnh lá 2 lá phổi xanh của thành phố : cạnh công viên Hoàng Văn Thụ & công viên Gia Định giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, một không gian xanh giữa những khói bụi ồn ào của thành phố . Căn hộ Sky Center thật sự thích hợp đối với tất cả những ai yêu thích sự yên tĩnh, thoáng mát và tiện nghi ngay giữa lòng thành phố.

Giao thông cực kỳ thuận lợi: chỉ cần 5 phút là bạn  đã có thể đến được các quận trung tâm như: Q1, Q3, Q5, Q10, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh,…

Dự án có mặt bằng với 03 mặt tiền là : đường Phổ Quang, Đường Trà Khúc, đường nội bộ của dự án giúp dễ dàng kinh doanh và thu hút đông đảo người tham quan hay đến vui chơi giải trí.

Có view đẹp với hướng Tây và Tây Nam nhìn ra khu công viên cây xanh của sân bay; hướng Tây Bắc là cảnh quan đường cất hạ cánh của sân bay; hướng Bắc (cổng chính của Khách sạn) là cảnh quan và không gian xanh tới 10.000 m² sân vườn được bố trí hợp lý trước khách sạn ngay trung tâm dự án.

Chì cần 4 phút là bạn đã có thể di chuyển đến trung tâm thương mại, nhà hàng, các quán ăn, quán bar, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện… chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét