Sửa chữa mái hiên điều khiển tự động.

Được điều khiển từ xa bằng các thiết bị kỹ thuật, mai hien di động đem lại sự tiện ích cho người dùng khi không cần phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên không phải lúc nào các thiết bị điều khiển và cả mái hiên cũng hoạt động như ý muốn của bạn. Cùng tìm hiểu các lỗi thường gặp và biện pháp khắc phục cho mái hiên di động nhà bạn nhé.

mai hien

Đối với lỗi điều khiển từ xa không hoạt động, bạn cần kiểm tra pin tay điều khiển, nếu bấm remote thấy đèn trên tay sáng yếu có nghĩa là pin không đủ dung lượng để sử dụng nữa, cần thay pin mới.
Trong trường hợp Pin vẫn còn thì bạn hãy mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp, nhấn nút đỏ trong hộp điều khiển rồi nhấn các nút trên remote để hộp nhận lại tín hiệu từ remote do lâu ngày không sử dụng hộp sẽ xóa mã của dụng cụ này.
Nếu đã thao tác trên nhưng remote vẫn không hoạt động có nghĩa hộp nhận của bạn đã hỏng chức năng nhận tín hiệu hoặc hỏng tay cần gọi thợ đến khắc phục.
Nếu bạn gặp phải tình trạng khác phiền toái hơn như mái hiên di động điều khiên gây tiếng kêo ôn ào thì nguyên nhân có thể là do các dây kéo sử dụng lâu ngày bị hao mòn nên gấy ra các tiếng động.
Cách khắc phục tốt nhất là thay thế dây kéo mới hoặc gọi thợ đến để kiểm tra.
Với trường hợp tiếp theo là mái hiên di động không thế lên xuống thì bạn nên mở hộp hành trình nới lỏng vít tròn phía bánh xe đồng của hành trình trên.
Tiếp theo bạn lấy tay xoay nhẹ bánh xe để bánh xe đồng này di chuyển ra phía giữa của trục hành trình tiếp đó bạn nhấn cửa đi xuống, lưu ý khi cho cửa xuống bạn phải để ý lấy tay điều chỉnh thân cửa vào ray tránh mắc kẹt và lấy to vít để đẩy 2 đầu ti đồng bên mép cửa tụt vào trong ray.

1 nhận xét: