Vách thạch cao phòng sách.

Ngày nay, cuộc sống nhanh đã chi phối rất nhiều thói quen đọc sách của chúng ta. Để rồi bất giác một lúc nào đó, chúng ta lại thèm có một nơi để yên tĩnh trải nghiệm cùng sách. Việc tạo dựng một phòng đọc sách trong nhà với ứng dụng trần vách thạch cao không chỉ tạo nét hiện đại cho ngôi nhà mà còn giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc.

vách thạch cao

Phòng sách là nơi người lớn và trẻ em đọc sách và học tập, ngoài cần yên tĩnh và sáng sủa thì còn cần chú ý về việc thiết kế giá sách , đèn…

Sử dụng đèn chiếc sáng trong  phòng đọc sách,thư phòng thì chọn những loại có lợi cho mắt.  Bạn không nên dùng các loại đèn  rườm rà, vừa chói mắt lại vừa sai mục đích sử dụng, không tốt cho việc tập trung suy nghĩ.

Đặc biệt chú ý phòng sách, thư phòng phải được sắp xếp ngăn nắp, một bình hoa tươi hay một chậu cây xanh trong phòng sách, thư phòng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. Sử dụng một bộ ghế sofa đơn giản  tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Giá sách được thiết kế gọn đẹp cũng giúp bạn tăng niềm hứng khởi mỗi khi đọc sách, giúp chủ nhân ngôi nhà thoải mái, và giúp vượng khí ngôi nhà của bạn trường tồn.

Bạn có thể ứng dụng vách thạch cao để tạo nên nét hài hòa cho phòng đọc sách.Vách thạch cao có nhiều mẫu mã đa dạng , màu sắc tinh tế giúp bạn có nhiều lựa chọn .Thêm vào đó sử dụng vách thạch cao giúp hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của bạn.

Không nên đặt bàn đọc ở giữa phòng vì vị trí này không phù hợp theo Phong Thuỷ, nó ở thế “Bốn phía cô lập”, trước sau trái phải đều không có chỗ để nương tựa. Đây là điều rất kiêng kỵ vì là điềm báo con đường học vấn và công danh của người trong gia đình bị cô lập, không có nền tảng để phát triển.

1 nhận xét: