Top 10 thương hiệu xe hơi bán chạy thế giới
Với giá trị thương hiệu tăng 21% so với năm ngoái, lên 29,6 tỷ USD, Toyota tiếp tục giữ vững danh hiệu thương hiệu xe hơi đắt giá nhất.
Vị trí thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới thuộc về Toyota suốt từ năm 2006 đến 2009, sau đó là năm 2011 và 2013. Và ở Việt Nam thương hiệu toyota cũng được biết đến rộng rãi, ngày càng nhiều các đại lý toyota chính hãng được mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xem bang giá xe Toyota 2015 tại đây
BMW vẫn là hãng xe có giá trị lớn thứ hai trên thế giới. Ước tính giá trị thương hiệu của hãng đạt 25,7 tỷ USD, tăng 7% so với năm ngoái và đứng vị trí thứ 32 trong top 100 (giảm 8 bậc).
Bám sau BMW là đối thủ Mercedes-Benz, với giá trị thương hiệu đạt 21,5 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái và đứng vị trí thứ 42 trong top 100 (tăng 1 bậc).
Xếp thứ tư là Honda, có giá trị thương hiệu 14,1 tỷ USD , tăng 14% so với năm 2013 và leo lên 4 bậc trong top 100 để đứng ở vị trí thứ 70. Kế đó là Ford với trị giá thương hiệu 11,8 tỷ USD, tăng 56% so với năm ngoái. Trong top 100, đại gia ô tô Mỹ đứng ở vị trí thứ 84.
Có trị giá khoảng 11,1 tỷ USD, Nissan trở thành thương hiệu xe hơi đắt giá nhất thứ 6 và đứng ở vị trí thứ 90. Các hãng xe còn lại: Volkswagen, Audi, Chevrolet và Hyundai thuộc top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất nhưng không thuộc top 100 thương hiệu hàng đầu.
Danh sách xếp hạng này được căn cứ trên dữ liệu tài chính và ý kiến của khách hàng về nhãn hiệu xe mà họ đang dùng, qua đó người ta có thể đánh giá chính xác hơn về vị thứ các thương hiệu một cách chính xác nhất.
Vị trí thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới thuộc về Toyota suốt từ năm 2006 đến 2009, sau đó là năm 2011 và 2013. Và ở Việt Nam thương hiệu toyota cũng được biết đến rộng rãi, ngày càng nhiều các đại lý toyota chính hãng được mở ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Xem bang giá xe Toyota 2015 tại đây
BMW vẫn là hãng xe có giá trị lớn thứ hai trên thế giới. Ước tính giá trị thương hiệu của hãng đạt 25,7 tỷ USD, tăng 7% so với năm ngoái và đứng vị trí thứ 32 trong top 100 (giảm 8 bậc).
Bám sau BMW là đối thủ Mercedes-Benz, với giá trị thương hiệu đạt 21,5 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái và đứng vị trí thứ 42 trong top 100 (tăng 1 bậc).
Xếp thứ tư là Honda, có giá trị thương hiệu 14,1 tỷ USD , tăng 14% so với năm 2013 và leo lên 4 bậc trong top 100 để đứng ở vị trí thứ 70. Kế đó là Ford với trị giá thương hiệu 11,8 tỷ USD, tăng 56% so với năm ngoái. Trong top 100, đại gia ô tô Mỹ đứng ở vị trí thứ 84.
Có trị giá khoảng 11,1 tỷ USD, Nissan trở thành thương hiệu xe hơi đắt giá nhất thứ 6 và đứng ở vị trí thứ 90. Các hãng xe còn lại: Volkswagen, Audi, Chevrolet và Hyundai thuộc top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất nhưng không thuộc top 100 thương hiệu hàng đầu.
Danh sách xếp hạng này được căn cứ trên dữ liệu tài chính và ý kiến của khách hàng về nhãn hiệu xe mà họ đang dùng, qua đó người ta có thể đánh giá chính xác hơn về vị thứ các thương hiệu một cách chính xác nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét