Lựa chọn giấy dán tường cho khác sạn như thế nào ?

Chính sự thuận tiện trong quá trình vệ sinh cũng như mang lại sự thoải mái, thân thiện cho không gian sử dụng mà giay dan tuong được sử dụng phổ biến trong ngành khách sạn – du lịch.
Một số giấy dán tường đẹp cho khách sạn
Có thể kể đến một số mẫu giấy dán tường phù hợp cho không gian khách sạn sau: đa phần các khách sạn tuỳ thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như xếp hạng của mình mà chọn lựa những mẫu giấy phù hợp.
Với không gian sang trọng, thiết kế theo trường phái cổ điển thì chủ khách sạn có thể chọn mẫu giấy dán tường với những hoạ tiết hoa văn đối xứng, những hình tiết theo phong cách hoàng gia có thể làm không gian sử dụng tông xuyệt tông theo đúng mong muốn ban đầu của nhà thiết kế.
Hay đơn giản hơn chỉ là những tông màu trầm ấm, gợi nhớ sự quyền lực cũng như không khí hoàng gia cho người sử dụng như tông màu tím, ... Bạn nên chú ý các hoạ tiết sử dụng tạo không gian cổ điển thường sử dụng những hoạ tiết chìm, cùng tông màu nóng hay lạnh với mùa nền của giấy, các hoạ tiết thiên về kích thước nhở cũng như trung bình.
Hay đưa khách hàng của mình đến với không gian sống hiện đại hơn, tối giản hơn với những tông màu sáng như vàng chanh, màu đơn sắc như đen – trắng cặp đôi hoàn hoả của quyền lực, sức mạnh. Với lối thiết kế hiện đại thiên về sự kết hợp của những mảng màu với nội thất trong phòng, song đa phần chúng là cái phông nền của những món đồ sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét