Toyota Altis mẫu xe dẫn đầu thị trường Việt.

1. Kích thước lớn hơn.
Toyota Altis 2014 có các kích thước dài, rộng và cao như sau: 4.620 x 1.775 x 1.460mm chênh lệch 5mm, với ưu điểm dài hơn thế hệ cũ 80mm và rộng hơn 15mm. Nhà sản xuất đang hướng dòng xe này đến những chiếc xế hạng sang như: Mercedes-Benz C-Class mới hay BMW 3-Series. Và cũng chính sự khác biệt đó đã tạo cho dòng xe này một thị trường khách hàng mới. Với việc tăng chiều dài cơ sở, khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng nhờ những tính năng mở rộng thêm - phù hợp với việc tăng diện tích sử dụng xe.
toyota altis
2. Nhiều cải tiến ngoại thất.
Đi cùng với việc tăng chiều dài cơ sở, thì nội thất cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn khi mà hệ thống đường viền, nét góc cạnh, xiên chéo được chú trọng hơn trong khâu thiết kế và điểm nhấn nữa phải kể đến đó chính là cụm đèn và lưới tản nhiệt dạng chữ T ở đầu xe được chăm sóc hơn và mở rộng hơn nhằm tạo hiệu ứng chiều rộng cho chiếc xe. Ngoài ra sự cải tiến về mâm xe, hệ thống đèn halogen, đèn xe, ... cũng được chú trọng.
3. Nhiều trang bị hơn.
Đồng nghĩa với việc mở rộng diện tích sử dụng, Toyota cũng hướng tới việc tích hợp thêm nhiều trang bị cho người sử dụng như:
Hộp số CVT đã được trang bị cho dòng xe này cùng với đó là việc nâng cao những tính năng an toàn cho xe với hệ thống chống bó phanh, trượt phanh, túi khí theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống camera lùi, giám sát hành trình cũng là những chi tiết mà nhà sản xuất đưa vào dòng sản phẩm này sau 6 năm từ khi ra mắt thế hệ thứ 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét