Trên tay máy quay panasonic mới nhất

Trên tay máy quay panasonic mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn nhận ra được tiện ích của chiếc máy quay này với những chiếc máy quay của hãng khác trên thị trường máy ảnh Việt Nam.
Những tính năng cơ bản của hai máy quay Panasonic mới bao gồm: công nghệ chống rung quang học Advanced O.I.S, ống kính Leica Dicomar, chế độ Pre-Rec (máy quay vẫn tiếp tục ghi hình thêm 3 giây vào bộ nhớ đệm trong), điều khiển tương phản thông minh và động cơ màu cao cấp HD. Cả hai máy quay Panasonic cầm tay HD mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới với giá bán lẻ lần lượt là 999,95USD (HDC-SD5) và 899,95USD (HDC-SX5).

Về việc thu gọn kích thước của máy quay Panasonic sẽ là một trong những xu hướng nổi bật trong năm nay. Nhưng trong khi các máy quay có kích thước chiều dài giảm đi và khối lượng tăng lên thì hãng máy quay Panasonic đã đi theo hướng giảm chiều dày và tăng chiều dài cho các sản phẩm mới của họ. Khoang chứa băng MiniDV nằm bên trái thân máy thay vì ở phía trên. Giải thích về sự lựa chọn của mình, Panasonic cho rằng những máy quay "cao hơn" sẽ khó cầm hơn; các máy thấp và rộng sẽ có lợi thế hơn về mặt kiểu dáng.
Sự cải tiến thứ hai của các máy quay năm nay so với năm ngoái là hệ thống menu dễ sử dụng hơn. Những máy quay ra đời năm ngoái, khi ở chế độ chỉnh tay, chia menu điều chỉnh hướng thành 3 menu nhỏ hơn.

Tại Triển lãm điện tử dân dụng (CES) 2006, Panasonic đã trưng bày 3 máy quay Panasonic MiniDV dùng 1 chip cảm quang CCD: PV-GS29, PV-GS39 và PV-GS59. Ba sản phẩm mới này được ra đời để thay thế cho PV-GS19, PV-GS31 và PV-GS35 được bán ra từ năm ngoái. Những điểm thay đổi được Panasonic gói gọn trong khẩu hiệu: "Tốt hơn, nhỏ hơn và dễ hơn".
Những tiêu chí của việc sản xuất máy quay Panasonic MiniDV trong năm 2006 đó là tốt hơn, nhỏ gọn hơn và dễ sử dụng hơn - đã được Panasonic hiện thực hoá với 3 sản phẩm đầu tiên trong tháng đầu năm mới. Đó là PV-GS59, PV-GS39 và PV-GS29.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét