Bất ngờ với công dụng đặc biệt từ kem đánh răng

Kem đánh răng là nguyên liệu mà hầu hết tất cả gia đình đều sử dụng hàng ngày, với chức năng bảo vệ kháng khuẩn cho răng miêng, bên cạnh đó phương pháp tri mun bang kem danh rang là một trong những mẹo trị mụn cực hay và rất dễ dàng sử dụng


Kem đánh răng có tác dụng trị mụn hiệu quả


Trong kem đánh răng có chứa các chất giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và làm lành tổn thương do mụn gây ra. Đặc biệt, thành phần Sodium pyrophosphate trong kem đánh răng có tác dụng loại bỏ axit dư thừa trong da.



[IMG]



Thành phần silica giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và tái tạo những tổn thương do mụn gây ra. Thành phàn baking soda trong kem đánh răng giúp giảm lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá.



Hướng dẫn cách trị mụn bằng kem đánh răng


Bước đầu tiên và quan trọng của cách trị mụn bằng kem đánh răng là các bạn cần rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt kết hợp với động tác vỗ nhẹ lên da mặt và lau bằng khăn mềm.



Trị mụn trứng cá


Bôi một lớp kem đánh răng lên vùng da bị mụn thật mỏng, chú ý cẩn thậm. Hoặc để hiệu quả các bạn có thể để lớp kem đánh răng qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau, tuy nhiên, nhiều người thường để khoảng 20-30 phút là rửa. Với cách trị mụn bằng kem đánh răng trên các bạn nênn thực hiện 2-3 lần/ tuần để có tác dụng hiệu quả. (Lưu ý, trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng nên để qua đêm để có kết quả tốt nhất)



[IMG]

Trị mụn đầu đen


Cho một lượng kem đánh răng vừa đủ trộn với muối tinh thành hỗn hợp, sau đó rửa sạch mặt thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Sau đó dùng đá lạnh chườm lên da để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.



Một số lưu ý khi trị mụn bằng kem đánh răng



- Nên thoa kem đánh răng tập trung vào vùng da bị mụn

- Sử dụng 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả

- Nếu da nhạy cảm nên chú ý khi sử dụng

- Nên sử dụng những loại kem đánh răng có màu trắng, hiệu quả sẽ tốt hơn



Cách trị mụn bằng kem đánh răng có tác dụng hiệu quả và an toàn, lại không mất thời gian, dễ thực hiện. Khi thực hiện không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng hơn đấy.

Xem thêm: tri mun bang chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét