Lợi thế về chiếc máy ảnh nikon P610

Đến với lợi thế về chiếc máy ảnh nikon P610 bạn sẽ nhận ra những điểm ưu việt trên chiếc máy ảnh này. Với zoom quang xa cùng thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn của khá nhiều người.
Máy ảnh Nikon P610 là một dòng máy ảnh nằm gọn trong lòng bàn tay và cho phép bạn tạo ra các thước phim Full HD ở định dạng 1080/60p với âm thanh stereo. Nikon Coolpix P610 cũng được trang bị một micrô thu phóng có khả năng thay đổi định hướng ghi âm tùy theo vị trí mà bạn đang thu phóng, nên có thể chụp các bức ảnh một cách đầy đủ cả phần hình lẫn phần tiếng. Hãy bấm máy để bắt đầu sáng tạo các đoạn clip thú vị chỉ bằng các bức ảnh tĩnh nhờ tính năng Phim Rút ngắn Thời gian mới.


Máy ảnh Nikon P610 được trang bị một cảm biến mắt trực quan có khả năng tự động tắt chế độ hình hiển thị thông tin khi đưa kính ngắm vào mắt, việc chụp ảnh đã thuận tiện, nay còn thuận tiện hơn. Màn hình tinh thể lỏng nhiều góc nhìn TFT 3 inch 921 điểm k cho phép chụp các hình ảnh gây ấn tượng mạnh từ trên cao xuống, từ sát mặt đất hướng lên hoặc tự chụp chân dung. Hãy chụp các bức ảnh đẳng cấp vượt trội bất kể đang ở đâu đơn giản chỉ bằng cách bật tính năng COOLPIX Picture Control độc đáo, tính năng cho phép lựa chọn trong số các chế độ cài đặt đã được định cấu hình trước để tùy chỉnh các bức ảnh của bạn.

Là một máy ảnh bỏ túi có thu phóng 60x, máy ảnh Nikon P610 với kích thước chỉ khoảng 125mm (rộng) x 85mm (cao) x 105,5mm (dày) khi thấu kính đã co rút hoàn toàn. Kiểu dáng tinh tế của Máy ảnh Nikon P610 được lấy cảm hứng từ máy ảnh SLR truyền thống nhưng phần lớn trọng lượng đã được giảm đi, còn khoảng 580g kể cả pin và thẻ nhớ SD. Máy ảnh Nikon P610 này cũng được cung cấp kèm theo bộ sạc pin cấp tốc với thời gian sạc chỉ dưới bốn giờ, mang đến một thiết bị thời thượng vừa không làm nặng túi lại vừa không ảnh hưởng đến phong cách sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét