Lựa chọn kích thước phù hợp với két sắt

Hiện nay,nhu cầu sử dụng két sắt được mọi người sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày.Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.Với bài viết dưới đây,chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những thông tin để có thể lựa chọn cho mình một loại két sắt tốt nhất.

Để lựa chọn được két sắt có kích thước hợp lý, bạn cần căn cứ vào:
  • Vật dụng mà bạn dự tính sẽ lưu giữ: là tiền mặt, đồ trang sức, giấy tờ cá nhân hay những tập hồ sơ tài liệu mật, thiết bị máy móc…
  • Diện tích không gian mà bạn tính toán để đặt két sắt.
Chúng tôi xin cung cấp những kích thước phổ biến của các két sắt để các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc két sắt ưng ý nhất:

- Với dung tích nhỏ với kích thước từ 15 lít – 17 lít:Với những két sắt các bạn có thể chứa đựng những vật nhỏ như:tiền mặt ,các giất tờ tùy thân,,... Với kích thước nhỏ bạn có thể  tận dụng khoảng trống trong các ngăn tủ quần áo để cất chứa.
két sắt việt tiệp
- Đối với kích thuớc khoảng 20 lít – 25 lít:Loại này  thường được thiết nằm ngang,phù hợp cho việc cất  giữ tiền mặt, đồ trang sức, vàng với khối lượng lớn hơn loại có dung tích nhỏ nói trên.Tuy nhiên,két sắt này chỉ có thiết kế một ngăn chứa bên trong, tương đối phù hợp với nhu cầu nhỏ của các gia đình.
- Còn loại có kích thuớc lớn khoảng từ 28 lít – 35 lít:Với loại két sắt này được sử dụng trong các gia đình có nhu cầu bảo quản khối lượng lớn tài sản, hoặc các công ty tư nhân, các doanh nghiệp.
- Với những két sắt có dung tích đặc biệt lớn: từ 38 lít – 55 lít:Đối vớ laọi két sắt cỡ “siêu” lớn chủ yếu dành cho các ngân hàng và các công ty
Để có thể lựa chọn tốt cho mình một loại két sắt,bạn vui lòng  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chon cho mình một laọi két sắt phù hợp nhất nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét