Chọn giường ngủ theo phong cách cổ điển

Khi chn giường ng cũng phi phù hp vi phong cách ca tng phòng ng. bài viết này, chúng ta s đ cp ti cách chn giường cho phòng ng c đin, c th như:
1. Màu sc
Nếu bn thc s yêu thích s c đin, bn nên chn màu sc cho chiếc giường ca mình bng nhng gam màu c đin như: đen, trng, nâu, be.
Hoc cũng có th là mt chiếc giường ng theo phong cách hoàng gia s khiến cho căn phòng ca bn có cm giác mi l và cũng không kém phn sang trng.


2. Thiết kế
Nhng loi giường có thiết kế phn đu un lượn, mang phong cách vương gi s rt phù hp cho căn phòng c đin ca bn.
3. Các ph kin đi kèm
Ngoài khung giường, thì các chi tiết đi kèm như: chăn, nm , gi cũng cn phi được chn sao cho phù hp và đng b vi phong cách c đin.Bn nên chn nhng loi có màu sc trung tính và có cht liu tt đ mang li cho bn gic ng êm ái nht.
Tuyt đi tránh nhng loi chăn, ga, gi, nm đã qua s dng, bi đây là mt trong nhng yếu t cm k trong phong thy.

4. Vt liu
G chính là vt liu tt nht mà chúng ta nên chn, Chú ý, cn chn giường cao ráo, có khong trông dưới gm giường rng giúp thoáng khí…


Lưu ý:
La chn giường ng theo phong cách c đin thì đng nghĩa là toàn b căn phòng cũng phi đi theo phong cách đc trưng này đ to nên mt th hài hòa.

Trên đây, là nhng cách la chn giường ng cho căn phòng c đin mà bn nên tham kho. Hy vng vi bài viết này s giúp bn có được sa la chn hoàn ho nht.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét