Cùng khám phá với máy quay sony mới nhất

Chiếc máy quay sony là sự tích hợp của một công nghệ hiện đại đã mang đến cho người tiêu dùng những cảnh quay vô cùng tuyệt vời. Cùng khám phá với máy quay sony mới nhất hiện nay nhé !
Chất lượng hình ảnh sắc nét và chuẩn xác hơn
Ống kính chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp ZEISS Vario-Sonnar® 29.8mm được thiết kế đặc biệt cho những máy quay nhỏ gọn. Hiệu năng quang học  chuẩn xác giúp mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét hơn trên từng khung hình.
Hỗ trợ cho thời gian ghi hình HD nhiều hơn
Với định dạng XAVC S mới, giờ đây bạn có thể ghi hình Full HD ở tốc độ cao 50Mbps. Như một sự cải tiến vượt bật, tỉ lệ khung hình đến 120 fps để ghi lại từng sắc thái động tác chuyển động nhanh như khoảnh khắc chạy nước rút hoặc động tác của vũ công.
Tông Màu Rạp Hát
Cho bạn những đoạn phim xem và cảm nhận như tác phẩm điện ảnh với tông màu CinemaTone Gamma™ và CinemaTone Color™. Bạn sẽ không phải mất công dùng phần mềm biên tập, đơn giản chỉ việc chuyển chế độ và ứng dụng tông màu cho phim của bạn.
Khả Năng Ghi Hình Kép

Chức năng tiện lợi này cho phép ghi đồng thời những đoạn phim AVCHD bằng định dạng Full HD lý tưởng cho việc lưu giữ kỉ niệm, và định dạng MP4 cho dễ dàng truyền tải đến điện thoại và chia sẻ với bạn bè. Chức năng ghi hình kép cũng cho phép kết hợp giữa định dạng XAVC S và MP4*. Đơn giản là chạm thiết bị di động của bạn đến máy quay Handycam® thông qua chức năng NFC/ Wi-Fi và truyền tải tức thì các đoạn phim MP4 đến thiết bị di động của bạn, cho phép bạn tải nhanh chóng lên mạng.
Night Shot
Với chức năng quay đêm NightShot tiên tiến của Sony, bạn có thể ghi hình ảnh đoạn phim trong tối thậm chí là những môi trường ánh sáng dưới 0 Lux. Ở chế độ NightShot, một lượng tia hồng ngoại được phát ra tự động từ máy quay Handycam® của bạn, cho phép bạn ghi chủ thể đủ rõ để nhận diện khi nằm trong khoảng cách 3m.
Kính Ngắm Điện Tử (EVF)

Màn hình kính ngắm EVF OLED 0.31" cho phép xem trước hình ảnh rõ nét và chuẩn xác cho từng đoạn phim. Nó cũng cho phép bạn chọn khung hình tốt hơn và nâng ổn định khi quay phim để cho những khung hình thêm chính xác.
Bộ Xử Lý Âm Thanh Tiên Tiến
Bộ xử lý âm thanh tiên tiến “Advanced Sound Processor” cung cấp cần thiết việc xử lý giảm ồn âm thanh cho các tính năng Giảm ồn tiếng gió tự động Auto Wind Noise Reduction và Tiếp cận giọng nói Closer Voice. Việc ghi lại âm thanh rõ ràng, chất lượng cao giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét