Địa chỉ mua kho lạnh uy tín đáng tin cậy cho mọi người có nhu cầu

Chọn nguồn mua ban kho lanh công nghiệp giá rẻ chất lượng cho doanh nghiệp nhà máy, xí nghiệp, đó là điều mà tất cả những nơi đều mong muốn điều này.


Kho lạnh là một trang bị điện lạnh ko thể thiếu trong các nhà máy, bảo quản thực phẩm, chế biến chế tạo và phổ biến khu công nghiệp khác. Điều phải lúc này là sắm siêu thị chuyên lắp đặt kho lạnh giá phải chăng và thấp với thương hiệu, uy tín là điều các nhà quản lý lo lắng nhất. Bạn đừng lo và hãy liên hệ ngay sở hữu chúng tôi siêu thị TNHH MTV DV cơ điện lạnh Tuấn Ngọc Anh chúng tôi chuyên về những dịch vụ cho thuê, sửa chữa, lap dat kho lanh giá phải chăng. với đội ngũ nhân viên mang kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và bộ phận tư vấn nhiệt tình sẽ với đến cho quý người dùng sự hài lòng nhất.



Những hạng mục dịch vụ kho lạnh mà chúng tôi chế tạo như kho cấp đông, tấm EPS hoặc PU được bề ngoài bằng mộng âm dương tạo độ kín và giữ nhiệt tuyệt đối ,hai mặt bằng tôn hoặc inox dầu tạo độ bền trên 20 năm. các dòng máy được doanh nghiệp nhập khẩu với chất vượng và tiêu chuẩn châu Âu ,được siêu thị bảo hành dài hạn. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, nhân viên giỏi trẻ khỏe tận tình, bảo hành dài hạn, những giai đoạn lắp ráp dễ dàng , trang bị được tẩy rửa sạch sẽ đảm bảo vệ sinh.


Để được biết đến là một đơn vị uy tín chất lượng trong lĩnh vực kiểu dáng lắp đặt kho lạnhchúng tôi đã không giới hạn học hỏi và sáng tạo để tậu ra các sản phẩm phải chăng nhất qua đấy gây dựng được niềm tin từ phía người dùng. mang đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, hết lòng chu đáo, cộng có quy trình lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, mức giá khó khăn, chúng tôi hy vọng sẽ được dùng cho quý quý khách tốt nhất. ngoại trừ ra chúng tôi còn cung cấp sỉ và lẻ các loại vật tư kho lạnh, chế tạo những dòng máy lạnh công nghiệp, giải nhiệt nước, chiller, sữa chữa lắp đặt máy lạnh công nghiệp.


Hầu hết người dùng đã tin tưởng và tiêu dùng những dịch vụ của chúng tôi.


sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên với đa dạng kinh nghiệm, hết lòng cẩn thận, cùng với quy trình lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, giá tiền cạnh tranh, chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ quý người mua phải chăng nhất trong những lĩnh vực:


kiểu dáng thi công trọn gói kho lạnh bảo quản
Thi công hầm thông gió, kho cấp đông
Lắp đặt trữ đông thực phẩm
có các công suất hàng từ 10 tấn đến 100.000 tấn tùy theo nhu cầu dùng của quý khách.



Thời gian lắp đặt nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, bảo hành kỹ lưỡng, dễ dàng tháo ráp và tẩy rửa vệ sinh là những điểm cộng của kho lạnh do chúng tôi sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét